Giải trí

Trường Giang liên tục thân mật hotgirl Sam

Trường Giang và Sam liên tục xuất hiện đầy tình cảm với nhau.

Sau lời tuyên bố chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương vẫn đang bình thường từ phía người đại diện của nam diễn viên này thì bạn trai Nhã Phương tiếp tục khiến dư luận phải đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa anh và hotgirl Sam.

Theo đó, trong tập 3 một chương trình vừa phát sóng, Sam không biết vô tình hay gì bất ngờ chạm mặt Trường Giang trong vai trò trưởng phòng. Ngay khi vừa gặp mặt, hotgirl vô tư gọi Trường Giang là cha còn danh hài này gọi hotgirl là "vợ yêu".

Nhiều người nhận xét, trong vai một cặp vợ chồng, Trường Giang và hotgirl Sam đã có màn hóa thân xuất sắc, tung hứng đầy tình cảm. Chính sự thân thiết này khiến cho nhiều người liên tưởng tới sự thân thiết, gần gũi gần đây của hai người.

Trước đó, Trường Giang và Sam liên tục xuất hiện đầy tình cảm với nhau. Thậm chí, hotgirl này còn đăng tải hình ảnh với những lời ngọt ngào cho bạn trai Nhã Phương. Đáp lại, phía Trường Giang cho biết đó chỉ là hình ảnh của một bộ phim hai người cùng tham gia mà thôi.

Chuyện thân mật trên phim hay công việc của Trường Giang và Sam liên tục thời gian gần đây khiến nhiều người lật lại thái độ của anh khi bạn gái Nhã Phương trước đó liên tục xuất hiện thân mật bên bạn diễn Kang Tea Oh trong bộ phim "Tuổi thanh xuân".

Tại thời điểm đó, Nhã Phương và Kang Tae Oh thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm khiến công chúng từng đặt nghi vấn về phim giả tình thật và nghi vấn chia tay Trường Giang của Nhã Phương.

Trước sự thân mật của Nhã Phương và Kang Tae Oh, nên mặc dù đều xuất hiện chung trong một sự kiện nhưng nam danh hài đã tránh mặt để người yêu thoải mái giao lưu với “tình cũ”.

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình ngay sau đó, Trường Giang đã đăng tải một dòng trạng thái hết sức ẩn ý. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng nam diễn viên “49 Ngày” đang… ghen tuông và giận hờn vì bạn gái ngày càng thân thiết, tình tứ bên “tình địch”?

Nhiều người cho rằng vì chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang bắt nguồn từ phim ảnh khi đóng chung phim "49 ngày yêu" nên Trường Giang mới có cơ sở để lo lắng và ghen tuông. Thế nhưng, chuyện anh ghen với bạn gái nhưng lại liên tiếp thân mật với bạn diễn có phải "hơi lạ"?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP