Trong nước

Trước khi quán bar Diamond bị "đột kích", chủ quán bị bắt vì tổ chức đánh bạc

Sau khi tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng về hành vi tổ chức đánh bạc, Cơ quan điều tra của Bộ Công an phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam và TP Tam Kỳ tiếp tục đột kích vào quán bar Diamond nằm trên đường Trương Chí Cương (TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Đột kích quán bar Diamond tạm giữ hàng trăm người

Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 100 khách “bay đêm” đang vui chơi tại tụ điểm này, trong đó có một số đối tượng sử dụng ma túy.

Theo thông tin thu thập được, sau thời gian điều tra, nắm quy luật hoạt động của các đối tượng, chiều ngày 14/8, tại TP Đà Nẵng; Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Cục Ngoại tuyến (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP Đà Nẵng bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Đình Thắng (SN 1984, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về hành vi “Tổ chức đánh bạc”. Hoàng Đình Thắng cũng chính là chủ quán bar Diamond.

Đến tối cùng ngày, CQĐT tiếp tục thực hiện lệnh bắt, khám xét đối với các đối tượng Hoàng Đình Nhân (SN 1991, em trai Thắng), Nguyễn Lê Văn (SN 1987), Nguyễn Văn Dựa (SN 1987, cùng trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ) và Nguyễn Quốc Trung (SN 1983, trú phường An Sơn, TP Tam Kỳ) cùng về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Lực lượng chức năng đột kích khống chế các đối tượng trong quán bar Diamond. (Ảnh T.H.)

Khám xét tại nhà đối tượng Hoàng Đình Nhân, cơ quan chức năng thu giữ hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và các tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc.

Quán bar này lớn và là duy nhất ở TP Tam Kỳ nên thu hút nhiều khách có nhu cầu ăn chơi giải trí. Rạng sáng ngày 15/8, khi hàng trăm khách đang có mặt tại đây thì lực lượng của Bộ Công an phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam và TP Tam Kỳ đột kích vào quán bar Diamond để khám xét, mở rộng vụ án.

Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 100 khách để phục vụ quá trình điều tra. Tại hiện trường, cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra hành chính từng người và phân loại đối tượng. Ngoài ra, lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, thu giữ một số camera, màn hình tại quán bar này.

Bên ngoài quán bar Diamond, lực lượng chức năng phong tỏa đường để phục vụ việc khám xét

Bên ngoài quán bar này, các tuyến đường vào ra khu vực này đều bị phong tỏa để phục vụ quá trình khám xét. Đến sáng ngày 15/8, hơn 100 đối tượng được rà soát, sàng lọc, trong đó phát hiện có 12 đối tượng dương tính với ma túy.

Đến chiều ngày 15/8, việc khám xét quán bar này mới cơ bản hoàn tất. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ một số tang vật liên quan đến hành vi phạm tội của các đối tượng. Sau khi kiểm tra hành chính và phân loại đối tượng, một số đối tượng tình nghi liên quan đến việc đánh bạc, mua bán, sử dụng ma túy được tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo thông tin, năm 2012, quán bar này đi vào hoạt động thì đến tháng 1/2014, Công an TP Tam Kỳ kiểm tra đột xuất và phát hiện 4 đối tượng đang sử dụng ma túy; đến tháng 3/2016, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP Tam Kỳ tiếp tục kiểm tra và phát hiện tại đây có 7 đối tượng sử dụng ma túy trái phép…

Hiện vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Công Bính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP