Thể thao

Trung vệ ĐTVN ghi bàn, HLV Trương Việt Hoàng ra mắt ấn tượng với đội bóng mới

HLV Trương Việt Hoàng đã có khởi đầu thành công cùng SHB Đà Nẵng sau chiến thắng trước HAGL ở lượt trận mở màn Giải Bóng đá Thiên Long Tournament lần thứ 5

Sau lễ khai mạc Giải Bóng đá Thiên Long Tournament lần thứ 5, đội chủ nhà HAGL bước vào trận đấu với SHB Đà Nẵng diễn ra lúc 18h30. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu không chính thức đầu tiên của ông Trương Việt Hoàng với tư cách là HLV trưởng của SHB Đà Nẵng.

Dù có lợi thế sân nhà song trong ngày tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không ra sân, HAGL gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng vừa mới xuống chơi ở giải Hạng Nhất. Gần như trong cả trận đấu, Minh Vương và các đồng đội không thể kiểm soát tốt trận đấu nếu so với đội bóng sông Hàn.

Bế tắc trong tấn công, các hậu vệ HAGL cũng thường xuyên phải chống đỡ những tình huống tạt cánh lợi hại của SHB Đà Nẵng. Một trong số các tình huống như vậy đã được các học trò của HLV Trương Việt Hoàng thành công, với pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Phạm Văn Hữu ở phút 81.

Trong những phút bù giờ (90+1), SHB Đà Nẵng có thêm một bàn thắng nữa. Xuất phát từ pha phạm lỗi trong vòng cấm của cầu thủ HAGL, trọng tài cho đội khách hưởng 11m và sau đó Lương Duy Cương đã dễ dàng đánh bại thủ thành Trần Trung Kiên, ấn định chiến thắng 2-0 cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Lương Duy Cương và đồng đội không mấy khó khăn để hạ gục HAGL

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, song chiến thắng trước HAGL cũng có thể xem là sự khởi đầu thuận lợi của HLV Trương Việt Hoàng với SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, HLV Kiatisak vẫn còn rất nhiều việc phải làm với đội bóng của mình trong bối cảnh mùa giải mới sắp diễn ra.

Ở trận đấu đầu tiên của giải diễn ra lúc 16h00, Quy Nhơn Bình Định dễ dàng vượt qua Quảng Nam với tỉ số 2-0 với pha phản lưới nhà của của trung vệ Stephen cùng cú sút xa tuyệt đẹp của Mạc Hồng Quân. Tương tự người đồng nghiệp bên phía SHB Đà Nẵng, tân HLV Bùi Đoàn Quang Huy cũng có sự khởi đầu mỹ mãn cùng đội bóng quê hương.

Lượt trận thứ 2 của Giải Bóng đá Thiên Long Tournament 2023 sẽ diễn ra vào ngày 1/10. SHB Đà Nẵng sẽ gặp Quy Nhơn Bình Định lúc 16h00, trong khi đội chủ nhà HAGL tiếp Quảng Nam vào 18h00.

Tác giả: THÁI NINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP