Thể thao

HLV Cadiz ngạc nhiên với 2 buổi tập đầu của Vĩnh Nguyên

Cadiz dành những lời khen có cánh trước màn thể hiện của Hoàng Vĩnh Nguyên trong những buổi tập đầu tiên tại Tây Ban Nha.

Sau khi chính thức ra mắt trong màu áo Cadiz, Hoàng Vĩnh Nguyên đã bắt đầu guồng quay tập luyện tại đội bóng Tây Ban Nha. Trong những buổi tập đầu tiên khi đến Cadiz, điểm khởi đầu của Vĩnh Nguyên sẽ là ở đội B của CLB.

Vĩnh Nguyên sẽ được đánh giá, huấn luyện và được hỗ trợ bởi các thành viên của Cadiz, bao gồm huấn luyện viên chuyên môn, chuyên gia phụ trách dinh dưỡng, bác sỹ tâm lý, chuyên viên vật lý trị liệu và cả phân tích hiệu suất trong thi đấu. Tin rất vui là các HLV ở Cadiz đánh giá rất cao khả năng của Vĩnh Nguyên.

Trước khi tiền vệ trẻ 21 tuổi của Việt Nam ra mắt, họ đã được tiếp cận các báo nói về Vĩnh Nguyên. Nhưng về cơ bản, các tuyển trạch viên, bộ phận chuyên môn của Cadiz chỉ đặt kỳ vọng ở mức vừa phải với tân binh này.

Vĩnh Nguyên khiến các nhà chuyên môn của Cadiz ngạc nhiên về màn thể hiện sau 2 buổi tập

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Vĩnh Nguyên tập những buổi đầu tiên, phía Cadiz dùng từ “đáng ngạc nhiên” để nói về kỹ năng và tư duy chơi bóng của chàng trai trẻ.

“Trong hai buổi tập, anh ấy đã thể hiện được đẳng cấp và kỹ thuật của mình, bất chấp sự khác biệt về hình thể. Đó là tín hiệu tốt”, đại diện của Cadiz dành những lời khen có cánh để nói về những thể hiện ban đầu của Vĩnh Nguyên trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha.

Việc được các tuyển trạch viên, HLV của Cadiz đánh giá cao là thông tin tích cực với Hoàng Vĩnh Nguyên. Điều này sẽ giúp tiền vệ 21 tuổi tự tin hơn trong quãng thời gian 5 tuần tập luyện phía trước. Trong trường hợp để lại nhiều dấu ấn trên sân tập, Vĩnh Nguyên hoàn toàn có cơ hội được Cadiz giữ lại.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP