Kinh tế

Trung thu phá cách cùng trái cây sấy dẻo Nafoods

Trong các sản phẩm sấy dẻo trên thị trường, Nafoods tự hào là đơn vị đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu vùng trồng, thu hoạch, sản xuất và chế biến.

Bánh Trung thu với công thức độc quyền nhân trái cây sấy dẻo Nafoods. Ảnh: NG.

Trong văn hóa của người Việt, Trung thu là ngày Tết thứ hai trong năm. Bên cạnh niềm vui rước đèn, phá cỗ của trẻ nhỏ, đây còn là dịp để gia đình đoàn viên quây quần bên nhau cùng làm bánh, chuẩn bị hoa quả, bánh trái trưng bày mâm cỗ hoặc cùng hàn huyên, thưởng thức các thức quà đặc biệt của mùa thu và ngắm trăng rằm tháng Tám.

Đây cũng là dịp để mọi người tri ân, gửi đến nhau những chiếc bánh nướng, bánh dẻo, thức quà mùa thu ý nghĩa. Bên cạnh những giá trị truyền thống thì ngày nay chiếc bánh trung thu cũng trở nên phá cách hơn, đặc biệt là phần nhân bánh Trung thu vô cùng đa dạng, phong phú và không ngừng đổi mới.

Hòa chung trong tiết trời giao hòa của mùa thu và không khí rộn ràng của ngày Tết trung thu đang đến rất gần, nghệ nhân bánh Việt - Trần Thị Hiền Minh đã có những công đoạn chuẩn bị cho việc làm bánh của mình.

Trong các loại nguyên liệu thì trái cây sấy dẻo Nafoods là một trong những nguyên liệu được chuyên gia ẩm thực Hiền Minh chọn lựa nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.

Chị chia sẻ: “Cũng như mọi năm, đến dịp Trung thu là tôi sẽ nghĩ đến việc chọn nguyên liệu cho nhân bánh thế nào để có hương vị hấp dẫn, mới lạ cho khách hàng cũng như là gia đình. Và khi tình cờ khi dùng thử các loại trái cây sấy dẻo như chanh leo, dứa, xoài… cho vào trong nhân bánh, tôi chợt nhận ra vị bánh trở nên ngon hơn, hương thơm tự nhiên mà không cần sử dụng tinh dầu.

Thêm trái cây sấy dẻo làm cho bánh không bị ngán, tăng thêm chất xơ, bánh có hương vị hấp dẫn, tròn hương vị hơn mà lại an toàn cho sức khỏe. Ngay cả vỏ bánh tôi cũng ưu tiên tạo màu sắc từ màu của trái cây tự nhiên ví dụ như chanh leo, thanh long đỏ…. Ngoài dùng trái cây sấy dẻo làm bánh, tôi còn dùng để bày trí trong mâm cỗ Trung thu cho các bé thay bánh kẹo nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng".

Trái cây sấy dẻo Nafoods ngoài là món ăn vặt, còn có nhiều công dụng trong việc làm bánh. Ảnh: NG.

Trong các sản phẩm sấy dẻo trên thị trường, công ty Nafoods group tự hào là đơn vị đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu vùng trồng, thu hoạch, sản xuất và chế biến để tạo ra những món trái cây sấy dẻo thơm ngon đến tay người tiêu dùng.

Trái cây được sấy trong quy trình khép kín và không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, xử lý loại bỏ tạp chất và hạn chế tối đa các chất phụ gia trong sản phẩm. Sản phẩm sau khi sấy giữ được mùi thơm, độ mềm dẻo, lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng để không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe.

Các sản phẩm trái cây sấy còn mang lại những công dụng tốt cho sức khỏe như giúp ngăn ngừa ung thư, giảm lượng cholesterol, giảm mỡ máu, giúp cải thiện các bệnh lý về não như đau đầu, giảm trí nhớ, tốt cho thị lực, giúp trẻ hóa…

Với danh mục sản phẩm sấy dẻo đa dạng như Xoài sấy dẻo, Dứa sấy dẻo, Chanh leo sấy dẻo, Thanh long sấy dẻo, Đu đủ sấy dẻo, Mãng cầu sấy dẻo, cả loại không đường và có đường, các sản phẩm trái cây sấy dẻo Nafoods đã mang nông sản Việt đến gần với người tiêu dùng hơn và đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Hiện tại các sản phẩm đã được bày bán tại các cửa hàng của các thành phố lớn, sân bay và sắp có mặt trên toàn quốc. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể đặt hàng tại website www.nafoodstore.com, vô cùng tiện lợi. Đây hứa hẹn sẽ không chỉ là món ăn vặt của giới trẻ mà còn là một trong những nguyên liệu mới của các chuyên gia làm bánh trung thu nói riêng, và các tín đồ làm bánh nói chung.

Tác giả: Tùng Đinh - Văn Việt

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

  Từ khóa: Nafoods ,Tết Trung thu ,trung thu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP