Thể thao

Trụ hạng thành công, đội bóng Việt Nam nhận thêm tin vui

CLB SLNA giữ chân thành công chân sút Michael Olaha ở mùa giải tiếp theo.

CLB SLNA kết thúc mùa giải 2023/24 không thể ngọt ngào hơn khi tránh được tấm vé play-off. Sau mùa giải đầy khó khăn này, đội bóng xứ Nghệ quyết định gia hạn hợp đồng với chân sút người Nigeria Olaha. Anh chính là nhân vật quan trọng giúp SLNA trụ hạng thành công, với cú đúp vào lưới Viettel ở vòng đấu cuối cùng.

Theo thông tin, có nhiều CLB muốn sở hữu Olaha nhưng sau khi nghiên cứu sơ qua các điều khoản trong hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1997 đã chấp thuận lời đề nghị ở lại động bóng xứ Nghệ. Michael Olaha là cầu thủ có sức mạnh và tốc độ cực tốt. Ngoài ra, anh cũng là một trong những cây săn bàn tốt nhất ở V-League. Ở mùa giải 2023/24, Olaha ghi 13 bàn thắng cho SLNA, xếp thứ 3 trên BXH vua phá lưới. Michael Olaha đến chơi trong màu áo SLNA từ mùa giải 2021. Tính đến hiện tại, anh đã chơi cho đội SLNA trong 3 năm. Nhiều khả năng SLNA sẽ sớm công bố bản hợp đồng này.

Olaha tiếp tục ở lại SLNA (Ảnh: CLB)

Chia sẻ sau khi trụ hạng thành công, HLV Phạm Anh Tuấn xúc động cho biết: "Cảm xúc của tôi lúc này thật khó tả, tôi thấy rất vui và hạnh phúc. Trước khi đến với những câu hỏi tiếp theo, tôi xin được gửi lời tri ân tới các CĐV SLNA vì đã luôn đồng hành cùng đội bóng trong những lúc khó khăn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn biểu dương cầu thủ vì đã thi đấu nỗ lực và có màn trình diễn tuyệt vời ngày hôm nay". Ông Tuấn cũng khằng định SLNA sẽ có sự chuẩn bị chu đáo hơn ở mùa giải sau.

CLB SLNA trụ hạng thành công

Sau khi trụ hạng thành công, CLB SLNA đã nhận được rất nhiều tiền thưởng đến từ ban lãnh đạo đội bóng cũng như các nhà tài trợ và nhiều nguồn thưởng khác. Cụ thể, ngoài phần thưởng của lãnh đạo CLB, với sự vận động, kêu gọi của tỉnh Nghệ An, đội 1 Sông Lam Nghệ An còn được nhận thưởng thêm 1 tỷ đồng.

Nguồn tin: hoinhap.vanhoavaphattrien.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP