Số hóa

Trời nóng mua thiết bị gì cho mát?

Người dùng có thể tham khảo những thiết bị làm mát sau đây để đối phó với cái nóng oi bức.

Quạt mini có kiểu dáng nhỏ gọn và dễ mang theo khi di chuyển, phù hợp với học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Quạt mini dùng cổng USB có giá từ 115.000 - 330.000 đồng. Trong khi quạt dùng pin có giá 35.000 - 200.000 đồng. Ảnh: Aliexpress.

Máy điều hòa mini (máy lạnh di động mini) có nguyên lý hoạt động giống như máy điều hòa truyền thống với cục nóng, lạnh cùng trong một khối thống nhất. Model này có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà không cần phải lắp đặt rườm rà. Máy điều hòa mini có giá dao động từ 220.000 đồng - 3 triệu đồng. Ảnh: Dbsuond.

Quạt điều hòa có một tấm làm mát bên trong cùng với máy bơm và động cơ lớn được thiết kế đặc biệt, giúp hút không khí nóng từ môi trường bên ngoài vào. Sau đó hơi lạnh được thổi ra ngoài làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh. Thiết bị này có giá từ 350.000 - 5 triệu đồng. Ảnh: Vitalk.

Quạt phun sương được nhiều người dùng lựa chọn vì mức giá của những model này không quá cao từ 1-2 triệu đồng. Quạt phun sương có hình dạng tương tự quạt máy thông thường, hoạt động dựa vào nguyên lý bay hơi của nước. Nó có thể tạo ra những hạt sương siêu nhỏ nhanh chóng lan tỏa trong không khí, giúp làm ẩm và hạ nhiệt độ không khí đang khô nóng. Giá bán của các thiết bị này giao động từ 200.000-800.000 đồng. Ảnh: GDV.

Đệm, gối nước được làm bằng chất liệu vải mềm, ép thành những khoang riêng biệt. Bên trong là chất sinh hàn, tạo thành những khe thoáng mát, tản nhiệt nhanh. Thiết bị này giúp người dùng có thể thư giãn, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái khi sử dụng. Người dùng nên trải trên bề mặt đệm, gối một lớp khăn mỏng để không bị quá lạnh hoặc thấm mồ hôi khi sử dụng. Các thiết bị này được bán từ 200.000 đồng - 1 triệu đồng tuỳ kích cỡ.

Tác giả: Lê Trọng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP