Giải trí

Trợ lý Ngọc Trinh trở thành Giám đốc, diện mạo khác hẳn trên cương vị mới

Thúy Kiều - cô nàng trợ lý của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mới đây khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ khi xuất hiện với diện mạo cực chất, trong cương vị là Giám đốc Kinh doanh.

Những ai yêu mến và theo dõi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từ lâu có lẽ chẳng xa lạ gì cái tên Thúy Kiều - giúp việc kiêm trợ lý thân cận của người đẹp gốc Trà Vinh. Ban đầu, Kiều đơn thuần là người giúp việc bếp núc trong nhà Ngọc Trinh. Thế nhưng, về sau cô nàng được Ngọc Trinh trọng dụng thăng chức thành trợ lý theo chân giúp mình trong công việc nghệ thuật.

Gắn bó nhiều năm với nhau, tình cảm giữa Ngọc Trinh và Thúy Kiều rất thân thiết, chẳng khác nào chị em ruột thịt. Ngọc Trinh tiết lộ cô xem trợ lý như người nhà và đối đãi rất tốt. Nhờ đó, Thúy Kiều ngày càng có nhiều cơ hội phát huy hết năng lực cá nhân cũng như quen biết rất nhiều mối quan hệ trong showbiz.

Mới đây, Thúy Kiều đã chia sẻ lên trang cá nhân về niềm vui lớn của mình. Cô cho biết, sau thời gian theo chân Ngọc Trinh bán hàng, cô nàng đã được trao chức vụ mới là giám đốc kinh doanh vì có thành tích bán hàng xuất sắc. Dĩ nhiên, tin vui này khiến Thúy Kiều vô cùng xúc động, cảm kích.

Được biết, hiện đang điều hành đại lý bán sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khá nổi do ekip của Ngọc Trinh hợp tác với bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh sáng lập.

Không chỉ vậy, thời gian gần đây nhiều người để ý phong cách ăn mặc, thời trang và cả ngoại hình của Thúy Kiều cũng có nhiều "lột xác". Cô nàng chăm chuốt tóc tai, vóc dáng và đầu tư về trang phục thật chỉn chu sao cho xứng với cương vị giám đốc hiện tại. Tuy nhiên, Thúy Kiều tiết lộ dù thế nào cô vẫn là trợ lý thân cận nguyện theo chân Ngọc Trinh giúp "chủ tịch" việc vặt.

Có thể thấy, Thúy Kiều là cô gái rất cố gắng, chăm chỉ và tình cảm. Cô luôn biết ơn người chị Ngọc Trinh đã yêu thương và còn trao cơ hội, giúp cô có được nhiều thành quả đáng mơ ước như ngày hôm nay.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP