Thể thao

Triệu Việt Hưng chia tay Hoàng Anh Gia Lai

Triệu Việt Hưng chính thức hết hợp đồng đào tạo với CLB Hoàng Anh Gia Lai sau 14 năm gắn bó.

Triệu Việt Hưng chia tay Hoàng Anh Gia Lai sau nhiều năm gắn bó.

"14 năm là quãng thời gian đủ dài để tôi coi đây là ngôi nhà thứ 2. Cảm ơn nơi đã tạo nên tôi của ngày hôm nay, cảm ơn con người Hoàng Anh Gia Lai và chúc CLB Hoàng Anh Gia Lai thành công hơn nữa. Xin chào và hẹn gặp lại", Triệu Việt Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Lãnh đạo đội bóng phố Núi cho biết bầu Đức đã đồng ý để Việt Hưng chuyển sang thi đấu dài hạn cho CLB Hải Phòng của bầu Hoàn.

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Việt Hưng và muốn xây dựng đội hình quanh tiền vệ này để vận hành lối chơi cho đội bóng đất Cảng.

Mùa giải 2023, Hải Phòng đã trụ hạng thành công khi đứng thứ 5 với 19 điểm sau giai đoạn 1. Việt Hưng đã góp 2 bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai rớt lại ở vị trí thứ 10 trong nhóm đua trụ hạng khi chỉ có 14 điểm.

Phong độ ổn định trong màu áo CLB Hải Phòng thời gian vừa qua giúp Triệu Việt Hưng được HLV Philippe Troussier triệu tập lên đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, chấn thương khiến cầu thủ này không có cơ hội thể hiện trong 2 trận giao hữu gặp đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) và đội tuyển Syria.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP