Pháp luật

Triệu tập giám đốc chi hơn 1 tỷ đồng tiền "lót tay" cho lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn

Ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát kê khai đã chi lót tay 1,485 tỷ đồng cho lãnh đạo huyện Lộc Bình và tỉnh Lạng Sơn trong năm 2016.

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa triệu tập một Giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn để làm rõ về thông tin người này kê khai danh sách và số tiền “lót tay” cho 1 số cán bộ tại tỉnh Lạng Sơn trong quá trình thực hiện dự án trên địa bàn.

Ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát tại cơ quan Công an.

Như thông tin, hình ảnh được đăng tải trên 1 số phương tiện truyền thông, ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát kê khai đã chi lót tay 1,485 tỷ đồng cho lãnh đạo huyện Lộc Bình và tỉnh Lạng Sơn trong năm 2016.

Để làm rõ thông tin trên, ngày 1/7/2022, Công an tỉnh Lạng Sơn đã triệu tập ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát để điều tra, làm rõ. Tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn, ông Hoàng Tuấn khẳng định không có việc đưa tiền cho lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn và các sở, ngành của tỉnh như trong “tờ giấy” kê khai.

Danh sách kê khai chi tiền "lót tay" của ông Hoàng Tuấn. Ảnh: Sở TTTT tỉnh Lạng Sơn

Theo lời khai của ông Tuấn tại Cơ quan công an, do đã tự ý sử dụng hơn 1 tỷ đồng của Công ty để chi tiêu trong quá trình xây dựng dự án (giai đoạn 2) của doanh nghiệp này trên địa bàn tỉnh nên khi các cổ đông yêu cầu giải trình, ông Tuấn đã tự đánh máy bản danh sách trên, tự ký và đóng dấu với mục đích hợp thức hóa số tiền đã sử dụng.

Cơ quan Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật./.

Tác giả: Duy Thái

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP