Trong tỉnh

Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư và Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Sáng nay (10/8), UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Dự lễ có các đồng chí: Lê Hồng Vinh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Văn Đệ - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các Sở, ngành.

Quang cảnh buổi lễ

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Đệ tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ, gồm: Quyết định số 2368/QĐ-UBND ngày 03/8/2023 về việc bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Nguyễn Danh Hùng – Chuyên viên phòng Nông nghiệp, Văn phòng UBND tỉnh giữ chức Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Quyết định số 2356/QĐ-UBND ngày 03/8/2023 về việc bổ nhiệm có thời hạn 5 năm ông Hồ Phi Triều – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu

Trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Lê Hồng Vinh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao quá trình nỗ lực phấn đấu, công tác và những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua. “Hai đồng chí được luân chuyển, bổ nhiệm lần này đều là những cán bộ được đào tạo bài bản và có quá trình công tác phấn đấu kinh qua nhiều cái vị trí công tác, cùng với sức trẻ và sự chịu khó nghiên cứu học tập trong quá trình công tác thì mỗi cơ quan đơn vị mà hai đồng chí công tác đều ghi nhận những đóng góp của các đồng chí.” – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn trên cương vị công tác mới, các đồng chí Tân Phó Giám đốc cần bắt tay ngay vào nhiệm vụ, tiếp cận công việc, phát huy năng lực, trí tuệ của mình trong quá trình công tác; cùng đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức của 2 Sở nêu cao tinh thần đoàn kết, cộng sự, chia sẻ xây dựng cơ quan thực sự vững mạnh. Tiếp tục nỗ lực để đáp ứng mong muốn, yêu cầu của lãnh đạo tỉnh, thể hiện được bản lĩnh, vai trò trong công tác tham mưu của ngành, lĩnh vực được phân công phụ trách; thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà; giữ vững truyền thống của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu lãnh đạo hai Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng nhau điều hành thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tân Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hồ Phi Triều phát biểu

Thay mặt hai đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Tân Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hồ Phi Triều trân trọng cảm ơn các cấp lãnh đạo đã tín nhiệm, tin tưởng và giao trọng trách cho hai đồng chí đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Nhấn mạnh đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là áp lực lớn và trách nhiệm nặng nề trước yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới, các đồng chí được bổ nhiệm lần này sẽ cùng với tập thể lãnh đạo của mỗi Sở và các đồng nghiệp tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hiệp lực, chung sức, chung lòng, nhiệt huyết với khát vọng vươn lên, đổi mới trong tư duy và phương pháp làm việc, cùng phát huy những thành quả, truyền thống tốt đẹp của hai ngành, phát huy vai trò và vị thế của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh cũng như sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt của Lãnh đạo tỉnh.

“Trở thành cán bộ lãnh đạo chủ chốt của hai Sở trong giai đoạn hiện nay, bản thân chúng tôi luôn phải nỗ lực vượt bậc, bản lĩnh vững vàng, tận tâm, tận lực, tiếp cận nắm bắt sâu sát tình hình địa phương, cơ sở; không ngừng học tập, rèn luyện, trau dồi lý luận gắn với thực tiễn, phát huy đoàn kết nội bộ vì mục tiêu phát triển tỉnh Nghệ An. Để hoàn thành được trọng trách của mình, mỗi chúng tôi phải đặt mình trong tập thể, tổ chức và mong muốn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ và quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và sự phối hợp, hỗ trợ của các Sở, ban, ngành, các địa phương.”. – Tân Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư nhấn mạnh.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng các đồng chí vừa được điều động, bổ nhiệm

Tác giả: Kim Oanh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP