Giải trí

Trấn Thành tiết lộ lý do ít xuất hiện thời gian gần đây

Trấn Thành khẳng định cố tình không xuất hiện chứ không phải nhà sản xuất không chọn, anh luôn nằm trong danh ưu tiên mời của nhiều nhà sản xuất.

Trấn Thành cho biết đang ở độ tuổi "chọn lọc chương trình" để xuất hiện

Xuất hiện trong chương trình Siêu tài năng nhí mùa 4 với vai trò khách mời chứ không phải là giám khảo như 3 mùa trước, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ. Điều đó ít nhiều khiến cho anti fan cố tình gán ghép "Trấn Thành không được mời", "Trấn Thành bị nhà sản xuất gạch tên khỏi chương trình vì quá nhiều scandal", "Trấn Thành hết thời",…

Tuy nhiên, đây chỉ là ý kiến chủ quan của một số đối tượng khán giả. Thực tế, sự việc không như mọi người đồn đoán.

Trấn Thành cho biết chủ trương hoạt động trong năm nay của anh là tập trung cho mảng phim với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất cho phim "Mai", nhà đầu tư cho phim "Đất rừng phương Nam".

"Tôi cũng muốn nghỉ ngơi vì thấy sức khỏe của mình đang lên tiếng nên sẽ ưu tiên tham gia những chương trình mang đến thông điệp cho xã hội. Mọi người sẽ thấy tôi ít xuất hiện chứ các nhà sản xuất lúc nào cũng ưu tiên và đặt lời mời cho tôi đầu tiên" - anh nói.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cho biết anh hiện đang điều trị bệnh giãn tĩnh mạch ở chân. Đây cũng là kết quả của nhiều năm phải đứng khi dẫn chương trình trong thời gian dài.

Dù đã được bác sĩ khuyến cáo nhưng Trấn Thành vẫn "cố cãi" để tham gia đêm thi đặc biệt cùng với bà xã Hari Won tại Siêu tài năng nhí.

"Năm nay, tôi không có đủ thời gian để tham gia xuyên suốt cùng với chương trình nên chỉ xuất hiện trong đêm chung kết. Điều này không chỉ là bày tỏ sự yêu thích với chương trình mà còn là lời tri ân, cảm ơn với ban tổ chức vì lúc nào cũng dành sự ưu tiên và mong muốn tôi tham gia" - anh tâm sự.

Anh cũng đang điều trị giãn tĩnh mạch ở chân vì đứng quá nhiều

Trấn Thành khẳng định, anh hiện đang ở độ tuổi chọn lọc chương trình để tham gia vì không phải chương trình nào cũng có đủ thời gian để theo.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP