Giải trí

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ chuyện muốn xin con nuôi trên sóng truyền hình

Tại một chương trình, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ chuyện thống nhất cùng Hari Won xin con nuôi.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Bên nhau nhiều năm, đến hiện tại, cả hai vẫn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng nhiệt.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đẹp của Vbiz.

Mới đây tại một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ việc sẵn sàng nhận con nuôi trong tương lai. Cụ thể nam MC đồng cảm với câu chuyện của một cặp đôi, đồng thời cho biết đã nói chuyện nhận con nuôi với bà xã Hari Won.

"Khi mình sinh một đứa bé ra đời thì bản thân phải thực sự hiểu mình đang làm gì. Tôi nói với vợ là nếu mà sau này vợ chồng mình nhiều việc quá, đến 40 - 50 tuổi mới muốn có con, lúc đó thì vợ tôi lớn tuổi quá không thể sinh con thì tôi vẫn hoàn toàn hạnh phúc với việc nhận một đứa con nuôi", Trấn Thành trải lòng.

Nam MC chia sẻ việc sẵn sàng nhận con nuôi trong tương lai.

Nam đạo diễn phim Nhà bà Nữ cho rằng, nhiều đứa trẻ chưa có cơ hội để gặp đấng sinh thành tốt. "Tôi nghĩ có quá nhiều đứa trẻ trên thế giới này chưa có cơ hội để gặp một ông bố, bà mẹ tốt", Trấn Thành chia sẻ quan điểm.

Trước đó tại một sự kiện, Trấn Thành từng thẳng thắn cho rằng bản thân không quan trọng chuyện con cái và cảm thấy thời gian với vợ rất quý báu.

Trước đó, Trấn Thành cho biết anh không quan trọng chuyện con cái.

Nam MC chia sẻ: "Tôi không quan trọng có con có cái, tôi cảm thấy thời gian với vợ rất quý báu, tôi dành thời gian cho vợ còn không đủ. Còn nếu người đàn ông nào đó quan trọng việc có con, thậm chí gia đình người ta quan trọng mà người ta mắc kẹt với điều này. Chúng ta tự ái, chúng ta tự ti với bản thân, lúc đó chúng ta không còn tinh thần làm cái gì cả".

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP