Giải trí

"Vợ Trấn Thành" gốc Hậu Giang tuổi U40 độc thân giàu có, body quyến rũ in đầy "dấu mực"

Ở tuổi 36, trong khi nhiều đồng nghiệp đã "yên bề gia thất" nữ diễn viên vẫn lẻ bóng. Dù vậy, cô vẫn luôn duy trì ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung hơn tuổi thật.

Khả Như đang là một trong những mỹ nhân có tiếng của làng hài phía Nam. Người đẹp tham gia lĩnh vực sân khấu, phim ảnh, MC, xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Mùa Tết 2023, Khả Như để lại dấu ấn khi vào vai cô vợ Ngọc Như chua ngoa của Trấn Thành trong phim điện ảnh Nhà bà Nữ. Gần đây, cô tiếp tục gây chú ý khi tham gia một dự án phim học đường. Trong phim, Khả Như đóng vai cô Hiệu trưởng Kiêu Kỳ Elizabeth - một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp. Giữa dàn diễn viên mới, trẻ tuổi, sức hút của nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn không hề giảm.

Mỹ nhân quê Đồng Tháp gây chú ý với vai diễn cô hiệu trưởng trong phim học đường mới đây.

Cô vẫn giữ phong độ về nhan sắc, luôn rạng rỡ và sở hữu vóc dáng quyến rũ.

Có thể thấy, không chỉ có kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, Khả Như cũng gây ấn tượng với ngoại hình trẻ đẹp ở tuổi 36. Sắp bước sang ngưỡng 40 nhưng mỹ nhân quê Hậu Giang vẫn giữ được làn da mịn màng cùng 3 vòng nuột nà, gợi cảm. Trên trang cá nhân, mỹ nữ miền Tây làm bao người xuýt xoa với vóc dáng chuẩn chỉnh.

Ở tuổi 36, trong khi nhiều đồng nghiệp đã "yên bề gia thất" nữ diễn viên vẫn lẻ bóng. Dù vậy, cô vẫn luôn duy trì ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ, trẻ trung hơn tuổi thật.

Người đẹp thường xuyên làm mới ngoại hình với những màu tóc nổi bật, trẻ trung.

Không những thế, vóc dáng gợi cảm của mỹ nhân quê Đồng Tháp cũng rất đáng bàn.

Người đẹp sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng eo săn chắc cùng "cặp tuyết lê" căng tràn sức sống. Mỗi lần khoe ảnh bikini, Khả Như đều làm nhiều người phải xuýt xoa.

Từ khi bước chân vào làng giải trí Việt, Khả Như đã sở hữu vóc dáng mảnh mai nên cô không áp lực nhiều về vấn đề cân nặng. Tuy nhiên, vào năm 2015-2016, Khả Như từng có thời gian tăng cân không kiểm soát. Mỹ nhân 8X nói: "Hai năm đó, tôi rất hối hận khi để bản thân quá mập do những áp lực từ mọi chuyện mang lại. Tôi gần như an phận với những gì mình có và quên mất những điều mình ấp ủ muốn thực hiện từ ngày đầu tiên bước chân vào nghề diễn. Không chỉ có thế, tôi còn buông thả bản thân trong việc ăn uống, khiến mình luôn xuất hiện không được đẹp".

Trước khi có được vóc dáng nuột nà như hiện tại, "cô hiệu trưởng Elizabeth" đã trải qua giai đoạn bỏ bê bản thân.

Hiện tại, "vợ Trấn Thành" đã lấy lại được vóc dáng mong muốn. Để duy trì cân nặng như ý, Khả Như thường tập yoga ít nhất 3 buổi/tuần. Đồng thời, cô hạn chế ăn tinh bột, ăn nhiều rau, trái cây cũng như uống nhiều nước và đặc biệt là hạn chế ăn đêm để tránh tích tụ mỡ thừa.

Khả Như cho biết cơ địa của cô vốn khá thanh mảnh nên không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giảm cân, giữ dáng. Chỉ cần một số phương pháp đơn giản, cô đã có thể duy trì cân nặng mong muốn.

Vóc dáng hiện tại của Khả Như khiến nhiều người trầm trồ.

Dù vậy, người đẹp cũng luôn chú trọng đến việc giữ gìn ngoại hình. Cô cho biết dù có bận đến đâu thì việc chăm chút cho bản thân cũng nên được ưu tiên bởi vì "làm bản thân xinh đẹp mang lại nhiều lợi thế, đồng thời trở nên tự tin hơn. Đây là cách tôn trọng chính mình cũng như người đối diện", Khả Như từng chia sẻ quan điểm của mình với báo chí.

Đặc thù công việc của một diễn viên phải trang điểm với tần suất dày đặc, Khả Như đặc biệt chăm sóc cho làn da của mình. Mỹ nhân 8X cho biết: "Do tính chất công việc phải trang điểm thường xuyên nên tôi luôn dưỡng da kỹ lưỡng. Tôi chuộng mỹ phẩm chăm sóc da chứa thành phần thiên nhiên. Loại tôi hay dùng có đặc tính mỏng nhẹ, hướng đến vai trò tái tạo da, cung cấp độ ẩm và chống mất nước."

Đặc thù của nghề diễn phải trang điểm thường xuyên, vì vậy, Khả Như phải dành nhiều sự đầu tư, chăm sóc cho làn da của mình. Cô chú trọng dưỡng ẩm cho làn da và thường xuyên đắp mặt nạ để da được bổ sung dưỡng chất, phục hồi nhanh chóng.

Cô cũng hạn chế trang điểm khi không cần thiết để làn da được "thở": "Chỉ khi đi sự kiện hay quay phim, tôi mới trang điểm kỹ lưỡng. Còn ngày thường tôi đa số để mặt mộc. Tôi quan niệm làn da cũng giống mình, cần được nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài tiếp xúc cùng mỹ phẩm.", nữ diễn viên cho hay.

Cô cũng cố gắng dành thời gian cho da "thở", không trang điểm những khi ở nhà.

Có thể thấy, ở tuổi U40, ngoại hình của Khả Như khiến ai nấy trầm trồ. Thế nhưng, cô cũng vướng phải nhiều nghi vấn "dao kéo". Chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Khả Như không ngần ngại công khai bản thân đã phẫu thuật: “Ai hỏi Như có sửa mũi hay không thì Như sẽ thừa nhận là có. Mình làm diễn viên thì nên đẹp một tí cho người ta dễ nhìn, thực sự thì một người đẹp thì dễ gần hơn. Chính vì vậy Khả Như thấy rằng làm đẹp là chuyện nên làm nếu có mục đích, lý do chính đáng, nhưng cũng ở mức vừa vừa phải phải thôi đừng quá lạm dụng nó là được”.

Khả Như là một trong những nữ diễn viên không ngần ngại công khai việc "dao kéo" của mình.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP