Giải trí

Trấn Thành nói về lỗi lầm, muốn gửi lời xin lỗi

'Tôi đã từng làm đau nhiều người', Trấn Thành bộc bạch.

Mới đây, chương trình The Mask Singer đã lên sóng, với sự tham gia của các nghệ sĩ Trấn Thành, Tóc Tiên, Bích Phương và Quang Dũng.

Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ cùng nhau bàn về chủ đề "Vượt qua nỗi đau". Được cho là người trải qua nhiều nỗi đau nhất, nhưng Trấn Thành lại nói:

Trấn Thành và Bích Phương

"Nói về nỗi đau là bình thường vì ai trên đời này cũng phải trải qua nỗi đau. Tôi muốn nói về lỗi lầm của mình, rằng tôi đã từng làm đau nhiều người. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người tôi đã từng vô tình hoặc thậm chí có lúc cố ý làm họ buồn.

Nhưng khi bạn bị ai đó trong cuộc sống làm mình buồn, nếu nhìn mọi chuyện nhẹ nhàng hơn thì sẽ dễ đón nhận mọi thứ, dễ dàng nói chuyện lại với nhau hơn".

Tóc Tiên chia sẻ: "Nỗi đau là cái tôi học được vì bản thân tôi vốn là người cứng rắn và lì lợm. Tôi rất ít khi thể hiện cảm xúc ra ngoài.

Trước đây, mỗi khi có ai gặp đau khổ và tâm với tôi, tôi thường có suy nghĩ "có như vậy mà cũng không vượt qua được, phải than phiền". Nhưng khi lớn lên, tiếp xúc với nhiều người, tôi nhận ra rằng, ngưỡng chịu đau của mỗi người là khác nhau.

Từ khi nhận ra điều đó, tôi học được cách cảm thông với tất cả nỗi đau của mọi người xung quanh và tôi cố gắng không đánh giá nỗi đau của người khác".

Về phía mình, Bích Phương tâm sự: "Trong cuộc sống, khi đối diện với biến cố, tôi thường khá bình tĩnh. Tôi luôn nghĩ, nếu có chuyện gì đó xảy ra thì phải có hơn 1000 lý do. Phải hai bàn tay vỗ vào nhau mới tạo được tiếng kêu.

Vì vậy, mỗi khi có biến cố, tôi thường nhìn nhận lại chính mình xem mình có làm gì chưa đúng không để người ta đối xử với mình như thế. Sau khi nhìn nhận, tha thứ được cho chính bản thân mình, tôi sẽ tha thứ được cho người khác nếu họ vô tình hay cố ý làm đau mình.

Ngô Kiến Huy, Tóc Tiên và Quang Dũng

Tâm trí của tôi có giới hạn, không nên để những điều tiêu cực vướng bận quá nhiều. Chính ra, sống vô tri có lợi lắm. Tôi thấy sống vô tri sướng cực. Ví dụ, cái gót giày của tôi mà rơi ra thì tôi lại nhặt lên dính vào thôi".

Trấn Thành cũng nhận định về đàn em: "Theo tôi thấy, Bích Phương nhìn mong manh vậy thôi chứ không hề yếu đuối, ngược lại, nhìn cô gái này là biết khá mạnh mẽ".

Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ: "Tôi là sự giao thoa giữa Tóc Tiên và Bích Phương. Tôi nhìn nhận vấn đề ở nhiều phương diện khác nhau.

Nhưng tôi là người rất dễ vượt qua nỗi đau cũng như cảm xúc tiêu cực. Tôi nghĩ, mình là nghệ sĩ mà cứ nuôi sự tiêu cực trong đầu thì khi lên sân khấu không thể biểu diễn tốt, làm tốt vai trò của mình được, không thể lan tỏa cảm xúc tới khán giả.

Tôi cố gắng vượt qua tiêu cực và lan tỏa cảm xúc tích cực tới khán giả. Tới khi tôi dẫn dắt để mọi người cười được thì chính những nụ cười đó lại đem về cảm xúc tích cực cho tôi, khiến tôi thoải mái hơn".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP