Giải trí

Trấn Thành gởi lời tới antifan

Trấn Thành lại gây tranh cãi khi gởi lời nhắn có phần gây sốc đến antifan: "Antifan thay vì cà khịa tôi hãy lo kiếm tiền cho cha mẹ".

Trấn Thành có lượng fan khổng lồ nhưng antifan cũng không ít

Cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao với những chia sẻ của Trấn Thành về antifan trong buổi livestream trò chuyện của anh với người hâm mộ.

Theo đó, Trấn Thành khẳng định bản thân biết hết những bình luận tiêu cực của cư dân mạng dành cho mình. Tuy nhiên, anh không để tâm đến những điều đó.

"Nói không buồn thì không đúng, còn nói buồn vì các bạn thì tôi không nghĩ thế, tôi đọc lướt qua rồi thôi. Tôi dành thời gian làm việc riêng, ở mãi trong bình luận tiêu cực chắc không làm được gì. Các bạn nói nặng nhẹ đâu khiến người ta tệ đi được" - Trấn Thành bày tỏ.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng cho rằng nếu không thích anh, cư dân mạng có thể lướt qua những thông tin liên quan đến anh. Với anh, nếu không ưa nhau thì không cần quan tâm để khỏi nhọc lòng.

"Hãy sống dễ thương một chút, không hợp ý có thể lướt qua, còn lại vui và ủng hộ nhau. Trong cuộc sống, ai có năng lượng vui vẻ thì chuyện hay tự đến. Sống tiêu cực, hằn học không ai dám đến gần mình" - anh cho biết.

"Tôi không có dự định thuyết phục antifan dừng cà khịa mình. Tôi chỉ nói thay vì tấn công và làm người khác buồn thì dành thời gian cho gia đình, kiếm tiền nhiều hơn để lo cho cha mẹ, khiến cha mẹ vui hay có thể đi hoàn thiện bản thân mình" - anh nói thêm.

Thật ra những chia sẻ của Trấn Thành khá hợp lý

Những chia sẻ của Trấn Thành ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận rôm rả trên mạng xã hội. "Lại nói đạo lý, cứ thích tỏ vẻ", "Không buồn sao lại lên tiếng vậy anh?", "Lời nói của Trấn Thành không rực rỡ chút nào''... là một số ý kiến của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, cũng có người ủng hộ Trấn Thành và cho rằng những gì anh nói không sai. Đặc biệt là quan điểm không thích có thể lướt qua, không quan tâm hay tranh luận để nặng lòng.

Nhưng vì antifan không ít nên lời anh nói luôn gặp phản ứng trái chiều

Khi lấn sân điện ảnh, Trấn Thành trở thành hiện tượng gây chú ý khi những bộ phim anh thực hiện đều lập kỷ lục về doanh thu phòng vé. Bên cạnh sự yêu thích thì Trấn Thành cũng có lượng antifan khổng lồ.

Với antifan, những gì Trấn Thành làm hay nói đều trở thành khó nghe, khó nuốt. Cụ thể như phát ngôn liên quan đến chuyện đời nghệ sĩ khó nuốt, nếm trải hào quang rực rỡ... Tại sự kiện có mặt Ngô Thanh Vân, anh tiếp tục gây tranh cãi khi cho rằng nghề diễn xuất chua chát, Việt Nam không có trường đào tạo diễn xuất ra hồn...

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP