Thể thao

Trận HAGL vs Hà Tĩnh không đón khán giả

Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai đề nghị tổ chức trận HAGL và CLB Hà Tĩnh lúc 17 giờ ngày 2/3 tại Sân vận động Pleiku theo hình thức không khán giả.

Chiều 1/3, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai có công văn gửi Công ty cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) về việc tổ chức trận đấu giữa Câu lạc bộ HAGL gặp CLB Hà Tĩnh trong khuôn khổ Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2022.

Theo đó, căn cứ các công văn của UBND tỉnh và qua trao đổi, làm việc với các đơn vị liên quan, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đề nghị Công ty cổ phần Thể thao HAGL tổ chức trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Tĩnh vào lúc 17 giờ ngày 2/3 tại Sân vận động Pleiku theo hình thức tổ chức trận đấu kín, không có khán giả.

Gia Lai đề nghị trận HAGL gặp CLB Hà Tĩnh chiều 2/3 không khán giả.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Sân vận động Pleiku không đón khán giả ở V.League. Năm 2021, đội bóng phố núi cũng thi đấu 2 trận không có khán giả cùng vì lý do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trước thông tin trận HAGL gặp CLB Hà Tĩnh vào chiều mai sẽ không bán vé, nhiều người tỏ ra tiếc nuối bởi sức hút của đội bóng phố núi chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Các trận đấu trên sân nhà của thầy trò Kiatisuk Senamuang đều có trung bình trên 10.000 khán giả đón xem.

Sáng cùng ngày, tỉnh Gia Lai ghi nhận 1.210 ca nhiễm COVID-19. Đây là số ca mắc COVID-19 trong ngày cao kỷ lục từ trước đến nay tại tỉnh này.

Tác giả: Hiền Mai

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: CLB Hà Tĩnh ,gia lai ,V-League ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP