Cộng đồng mạng

Trần Đức Bo khẳng định 'thẳng' nhưng vẫn ghép đôi cùng chàng trai ở phố đi bộ, bẽn lẽn khi được bế lên

Nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi chứng kiến khoảnh khắc Trần Đức Bo được bế lên bởi một chàng trai lạ mặt.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền khoảnh khắc Trần Đức Bo được một chàng trai lạ mặt bế tại phố đi bộ. Theo đó, người đăng tải hình ảnh này đã tiết lộ rằng anh chàng hot TikToker đã được ghép đôi thành công và được soái ca "bế mang về". Bên cạnh đó, một số người đã vô cùng thích thú trước thái độ bẽn lẽn, ngại ngùng của Trần Đức Bo.

Thông tin này đã gây xôn xao dư luận bởi trước đó, Đức Bo vẫn một mực khẳng định mình "thẳng" và sẽ lấy vợ trong tương lai. Anh chia sẻ với SAOStar: "Ở ngoài đời, tôi rất lịch sự và đàn ông nên các cô gái rất thích. Thậm chí, nhiều anh con trai chơi chung còn khen rằng "Bo ơi, em đàn ông quá, đàn ông hơn cả anh nữa".

Trước đó, Đức Bo cũng đã công khai bạn gái trên trang cá nhân nhưng nhanh chóng "đường ai nấy đi".

"Gu con gái của tôi là phải "nhõng nhẽo", mè nheo một chút mới thấy "cưng". Nhiều người thấy tôi đăng ảnh cùng bạn gái liền vào bình luận: "Hai đứa dễ thương lắm, nhưng hợp làm chị em thôi". Thậm chí, họ còn nói bạn gái của tôi quen họ đi. Mấy lúc như thế, bạn gái tôi chỉ cười. Mà bây giờ, chúng tôi cũng là "chị em tốt", giúp đỡ nhau trong cuộc sống, công việc", anh bộc bạch.

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP