Giáo dục

TP Vinh sẵn sàng chào đón thí sinh về dự thi THPT Quốc gia 2016

Trong những ngày này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 tại Nghệ An đang diễn ra sôi nổi. Người dân thành phố Vinh, nơi tập trung các điểm thi cũng đã sẵn sàng mọi điều kiện cơ sở vật chất hỗ trợ tối đa cho thí sinh và người nhà thí sinh đến tham dự kỳ thi năm nay. Tiếp sức, chia sẻ với các sỹ tử là nét đẹp được người dân TP duy trì từ nhiều năm nay.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 diễn ra từ ngày 1 – 4/7. Tại Nghệ An, có gần 34.000 thí sinh dự thi ở 2 cụm thi với tổng số 61 điểm thi.

Đến thời điểm này, tại thành phố Vinh, cùng với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn, Thành đoàn Vinh đã triển khai nhiều hoạt động để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh cũng như người nhà đến dự thi.

Đây là năm thứ 2 Bộ giáo dục – đào tạo chủ trương tổ chức 1 kỳ thi THPT quốc gia để côgn nhận tốt nghiệp và xét tuyển ĐH, CĐ, là kỳ thi đặc biệt quan trọng đối với các em học sinh sau 12 năm học tập. Với tinh thần đồng hành, tiếp sức để các thí sinh có một kỳ thi an toàn, đạt kết quả tốt, người dân thành phố Vinh đã và đang thể hiện được hình ảnh thân thiện, gần gũi, tin cậy trong nhiều hoạt động hỗ trợ mùa thi.

Tác giả bài viết: Thùy Linh – Ngọc Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP