Xe

Toyota Avanza Premio - Lựa chọn hàng đầu ở phân khúc MPV phổ thông

Thiết kế hợp thời, tích hợp loạt công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành bền bỉ, Toyota Avanza Premio là lựa chọn hàng đầu ở phân khúc MPV phổ thông hiện tại, nhất là khi có chính sách bán hàng nhiều ưu đãi.

Kết thúc năm 2022, theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam và Hyundai Việt Nam, doanh số MPV toàn thị trường đạt hơn 60.000 chiếc, tăng trưởng đến hơn 100% so với năm trước đó. Những con số này minh chứng cho nhu cầu và tiềm năng lớn của dòng xe MPV.

Đồng thời, bối cảnh đó cũng tạo nên những cuộc đua gay gắt giữa các dòng xe ở phân khúc này. Điển hình là hai MPV Nhật Bản Toyota Avanza Premio và Mitsubishi Xpander. Trong đó, MPV của Toyota được đánh giá cao nhờ hàng loạt tính năng an toàn của gói công nghệ an toàn.

Ngoài loạt trang bị an toàn tiêu chuẩn cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Avanza Premio còn nổi bật với những tiện ích hiếm có trong phân khúc như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Những tính năng thường chỉ thấy trên các dòng xe cao cấp được phổ cập ở các mẫu phổ thông, mang lại tiện nghi và an toàn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống cảm biến sau, camera lùi. Ở phiên bản nâng cấp hiện tại của Avanza Premio, những gì ưu việt nhất đã được hãng xe Nhật Bản bổ sung cho chiếc MPV này.

Ngoài ra, điểm khiến Avanza Premio chinh phục người dùng trong ở phiên bản hiện tại là thiết kế bắt mắt, năng động và cá tính. Những đường cắt xẻ trên thân xe mang theo hơi thở đương đại, giúp Avanza Premio nổi bật trên đường phố. Thậm chí, nhiều người dùng đánh giá, kiểu dáng xe đã thoát mác phổ thông. So với đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc, thiết kế của Avanza Premio được đánh giá hợp với số đông hơn. Đặc biệt, Avanza Premio là dòng xe hiếm hoi trong phân khúc được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, mang lại tính thẩm mỹ và thực dụng cao. Bên cạnh những thay đổi về thẩm mỹ, Avanza Premio cũng được nâng cấp ở tính năng với gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, gập/chỉnh điện. Những tính năng tưởng chừng nhỏ nhưng có thể là mơ ước của chủ một số dòng xe khác.

Không chỉ chuyển mình mạnh mẽ ở ngoại thất, không gian cabin của Avanza Premio cũng khiến nhiều người dùng phải thốt lời khen. Hãng Nhật Bản tái thiết kế bảng táp-lô, bố trí lại các phím chức năng và điều khiển, giúp chiếc xe trở nên hiện đại. Phong cách mới của Avanza Premio được đánh giá nịnh mắt hơn so với thế hệ cũ.

Hơn thế nữa, không gian sử dụng cũng tăng lên đáng kể nhờ trục cơ sở kéo dài hơn. Do đó, các hàng ghế đều có sự thoải mái khi sử dụng. Các trang bị nổi bật như màn hình trung tâm 8 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, khả năng kết nối smartphone đa dạng giúp mẫu xe này ghi điểm với người dùng, đặc biệt những khách hàng trẻ. Không gian chứa đồ của Avanza Premio là một điểm cộng, nhất là với những người đam mê xê dịch. Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng giúp tăng thêm dung tích cho cốp chứa đồ.

Tập trung cải thiện các yếu tố mang tính tiện nghi và thẩm mỹ, Toyota vẫn duy trì những giá trị đã làm nên tên tuổi của Avanza Premio về sự bền bỉ và khả năng vận hành. Thừa hưởng giá trị cốt lõi, đặc trưng về sự ổn định của hãng xe Nhật, mẫu MPV này được người dùng đánh giá cao ở nhiều điều kiện vận hành khác nhau. Khối động cơ 1.5L tưởng chừng nhỏ nhưng đủ giúp Avanza Premio chinh phục người dùng. Thậm chí, khả năng tối ưu tiêu hao nhiên liệu cũng là điểm cộng lớn của dòng xe này. Hộp số xe được tinh chỉnh, giúp quá trình vận hành, tăng giảm tốc độ trở nên mượt mà, êm ái, nhờ đó người dùng giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng dù chạy trong đô thị hay đi đường trường. Bên cạnh đó, với hệ thống xưởng dịch vụ phủ khắp của Toyota, người dùng có thể yên tâm khi cần bảo dưỡng, bảo trì theo lịch.

Với hàng loạt ưu điểm nổi trội từ công năng đến vận hành, Avanza Premio là lựa chọn sáng giá ở phân khúc MPV phổ thông. Đặc biệt, hiện các đại lý có những chính sách bán hàng riêng rất tốt, giúp người dùng dễ tiếp cận mẫu xe đa dụng này.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ 1-30/6, khi thanh toán 100% giá trị xe, người dùng được nhận gói khuyến mại trị giá lên tới 32 triệu đồng. Theo đó, khách hàng mua xe mới được tặng gói quà trị giá 15 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota hoặc gói hỗ trợ tài chính ưu đãi lãi suất 8,99% trong 12 tháng đầu.

Với chính sách bán hàng mang lại lợi ích tối đa cho người dùng, cùng loạt tính năng ưu việt, Avanza Premio trở thành lựa chọn sáng giá hàng đầu phân khúc MPV phổ thông. Khi lợi ích người dùng được đặt lên hàng đầu, MPV Nhật Bản nhiều cơ hội cất cánh doanh số trong thời gian tới.

Tác giả: Thúy Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP