Thể thao

Tổng giám đốc SLNA quyết tâm không để đội bóng xuống hạng V.League

Tổng giám đốc SLNA, Trương Mạnh Linh thể hiện sự quyết tâm không để đội bóng xuống hạng ở V.League mùa giải 2021, bất chấp vị trí bét bảng hiện tại.

Sau 12 năm, SLNA tạo ra cuộc cách mạng quy mô lớn với sự xuất hiện của nhà tài trợ mới Tân Long thay cho ngân hàng Bắc Á. Không chỉ đơn thuần là mạnh thường quân tài trợ cho đội bóng, đơn vị này còn trực tiếp tham gia điều hành và góp phần tạo dựng sự phát triển cho SLNA.

Từ vị trí Chủ tịch, Giám đốc điều hành cho đến đội ngũ huấn luyện và đặc biệt là Trung tâm đào tạo trẻ cũng được “thay máu”. Các chính sách, đãi ngộ dành cho các cầu thủ, nhất là cầu thủ trẻ đều được nâng cao. Sân Vinh cũng đã được sửa sang, trùng tu đảm bảo điều kiện của một sân bóng hàng đầu.

BHL mới của SLNA ở giai đoạn 2 V.League

Những sự thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp SLNA ít nhất là thoát khỏi vị trí phải xuống hạng ở V.League năm nay, trước khi nghĩ về những mục tiêu lớn lao hơn ở các mùa bóng tới.

“SLNA được xây dựng trên cơ sở đảm bảo tính màu cờ sắc áo, đậm bản sắc nên chúng tôi vẫn quyết định tin tưởng HLV trẻ Nguyễn Huy Hoàng. Song song với đó, ưu tiên lớn là giữ chân các cầu thủ trưởng thành từ SLNA.

Hiện nay đội đang gặp khó khăn về điểm số nhưng chúng tôi vẫn làm quyết liệt để đàm phán thành công giữ chân cầu thủ để từ đó mọi người an tâm cống hiến. Chặng đường phía trước sẽ không hề đơn giản với SLNA nhưng khi cầu thủ được đả thông tư tưởng sẽ là liều doping cho các trận 'chung kết' với đội bóng của chúng tôi”, tổng giám đốc Trương Mạnh Linh khẳng định.

Tổng giám đốc SLNA quyết tâm giúp đội bóng trụ hạng

Trên bảng xếp hạng, SLNA đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 10 điểm sau 12 trận. Đây là thành tích tệ hại nhất của đội bóng xứ Nghệ suốt nhiều năm qua. Dù vậy, đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn còn đó cơ hội để đảo ngược tình thế, khi V.League 2021 bước vào giai đoạn 2.

“Vị trí của SLNA quá nguy hiểm nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng toàn đội sẽ vượt qua, SLNA chưa từng xuống hạng nên chúng tôi sẽ chơi với tinh thần trận nào cũng là chung kết”, ông Linh chốt lại.

Kế hoạch đưa V.League tái khởi động vào cuối tháng 7 tới vừa bị hủy bỏ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chưa rõ thời gian giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam trở lại nên các CLB vẫn duy trì việc tập luyện của toàn đội.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: trụ hạng ,Sếp lớn ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP