Giải trí

Tóc Tiên ở tuổi 18

Năm 18 tuổi, Tóc Tiên có khuôn mặt bầu bĩnh. Thời điểm đó, cô vừa thi đỗ Đại học Y dược TP.HCM.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ lại loạt ảnh do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chụp cô năm 18 tuổi. Trong ảnh, giọng ca Ngày mai có khuôn mặt bầu bĩnh, tóc mái ngang và diện đồ trẻ trung.

Sau 13 năm, Tóc Tiên ngày càng thay đổi về ngoại hình. Cô được nhận xét gợi cảm, sexy hơn trong những bộ bikini, áo crop top, trang phục hở eo…

Chia sẻ với Zing, Tóc Tiên cho biết nhiều năm trôi qua, cô trưởng thành hơn. “Tôi không thể nhớ hết những kỷ niệm trong các buổi chụp hình. Thế mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhớ từng chi tiết một và lưu giữ những tấm hình đầy ý nghĩa”, cô cho biết.

Đạo diễn Hot boy nổi loạn tiết lộ đây là những hình ảnh anh chụp Tóc Tiên cho một trang bìa. Buổi chụp ảnh diễn ra tại Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM).
"Lúc này, Tiên 18 tuổi và đang gây náo loạn các trang báo vì điểm thi vào Đại học Y dược TP.HCM quá cao. Hôm đó, mẹ Tiên chở cô ấy tới. Buổi chụp hình diễn ra tại Nhà thờ Đức Bà trong khoảng 20 phút", Vũ Ngọc Đãng cho biết.

Vẻ ngoài của Tóc Tiên năm 18 tuổi. Ảnh: Vũ Ngọc Đãng.

Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ thêm 13 năm trước, cô thi vào Đại học Y dược với số điểm 25,5 và học chuyên ngành Y học cổ truyền. Sau đó, nữ ca sĩ sang Mỹ du học ngành truyền thông tại California State University Long Beach.

Cô trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp ca hát và từ bỏ việc học tại Mỹ. Tóc Tiên chính thức trở lại với Vpop từ năm 2014 qua cuộc thi Hòa âm ánh sáng (The Remix). Tại cuộc thi, cô hợp tác với Hoàng Touliver.

Sau The Remix, bộ đôi cộng sinh mật thiết trong âm nhạc. Họ tạo nên thành công của Có ai thương em như anh? hay Big Girls Don’t Cry. Với các sản phẩm khác của Tóc Tiên như Em không là duy nhất, Hoàng Touliver cũng đóng vai trò tư vấn, luôn là người nghe và đánh giá đầu tiên.

Tóc Tiên kết hôn với Hoàng Touliver vào năm 2020.

Tháng 2/2020, cặp nghệ sĩ tổ chức lễ cưới kín đáo tại TP Đà Lạt với sự góp mặt của người thân, đồng nghiệp.

Chia sẻ với Zing, Tóc Tiên cho biết chồng luôn ủng hộ vợ trong công việc: "Anh Touliver là người đầu tiên tôi chia sẻ về quyết định đóng phim. Sau khi nghe vợ trình bày, anh ấy nói: 'Ừ, đóng đi'. Anh ấy biết tôi lì thế nào. Dù có ngăn cản, tôi cũng đâu có nghe theo nên chỉ còn cách chấp nhận thôi".

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: 18 tuổi ,Bộ ảnh ,tóc tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP