Số hóa

Toàn bộ dòng iPad sẽ được nâng cấp vào năm 2024

Theo nhà báo Mark Gurman (Bloomberg), Apple đang lên kế hoạch nâng cấp toàn bộ dòng iPad trong năm tới.

Cụ thể, trong bản tin Power On mới đây, Gurman đã chia sẻ việc Apple đang có kế hoạch nâng cấp toàn bộ dòng iPad trong năm 2024. Bên cạnh đó, AirPods giá rẻ cũng được ra mắt trong năm tới, còn các mẫu AirPods Pro được làm mới sẽ ra mắt năm 2025.

Bản tin cũng tiết lộ, trước đó Apple đã lên kế hoạch trung ra nhiều sản phẩm mới hơn tuy nhiên iPad và AirPods cải tiến vẫn chưa sẵn sàng nên Apple đã thay đổi hướng đi của mình bằng việc nâng cấp các dòng sản phẩm trước đó.

Toàn bộ dòng iPad của Apple sẽ được nâng cấp vào năm 2024

Kể từ khi trình làng lần đầu tiên vào năm 2010, năm 2023 có khả năng sẽ là năm đầu tiên không có sản phẩm iPad mới được phát hành nên rất có thể sẽ có các bản cập nhật vào năm tới. Có thể kể tới các sản phẩm như: iPad Pro và iPad (cập nhật lần cuối Tháng 10/ 2022); iPad Air (cập nhật lần cuối Tháng 3/ 2022); iPad mini (cập nhật lần cuối Tháng 9/2021).

Cũng theo Gurman dự đoán các mẫu iPad Pro 11 và 13 inch dùng chip M3, màn hình OLED sẽ ra mắt nửa đầu năm sau còn iPad Air và iPad mini mới sẽ được trang bị chip M2 và A16 Bionic tương ứng.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: phiên bản ,iPad ,nâng cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP