Thể thao

Tiền đạo Đan Mạch bị dọa giết vì sút hỏng luân lưu

Tiền đạo Nicolai Jorgensen của Đan Mạch nhận được hàng loạt lời đe đọa tính mạng sau khi thực hiện không thành công một quả luân lưu khiến đội nhà thua Croatia và dừng chân tại vòng 1/8 World Cup.

Trước những thông tin này, Liên đoàn bóng đá Đan Mạch tỏ ra rất bức xúc và đã liên hệ với phía cơ quan cảnh sát để giải quyết sự việc cũng như đảm bảo an toàn tính mạng cho Jorgensen.

Phía LĐBĐ cho biết, đe đọa tính mạng người khác là chuyện không thể chấp nhận được dù đó là một ngôi sao bóng đá, một chính trị gia hay một người nào khác.

“Chuyện tiền đạo Jorgensen bị đe doạ tính mạng là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã báo vụ việc tới cảnh sát để chấm dứt sự điên rồ này”, phát ngôn viên của LĐBĐ Đan Mạch khẳng định.

Ở vòng loại 1/8 vừa qua, Đan Mạch và Croatia hoà 1-1 sau 120 phút thi đấu và buộc phải phân định thắng thua ở loạt đá luân lưu may rủi. Chung cuộc, Croatia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Nicolai Jorgensen là một trong số 3 cầu thủ Đan Mạch sút hỏng luân lưu, bên cạnh Christian Eriksen, Lasse Schone.

Jorgensen là một trong những cầu thủ xuất sắc của Feynoord và đang được Newcastle United để mắt tới. Việc chân sút 27 tuổi đá hỏng quả luân lưu khiến các CĐV Đan Mạch rất bức xúc bởi anh được kỳ vọng nhiều nhất. Sau trận đấu, tiền đạo này nhận được hàng loạt chỉ trích kèm theo lời đe dọa tính mạng trên trang instagram và facebook cá nhân.

“Ba cầu thủ xuất sắc nhất của Đan Mạch đều thực hiện không thành công quả luân lưu của mình. Tôi cảm thấy rất tiếc. Đó cũng là sự tàn nhẫn trong vòng đá”, HLV Age Hareide bày tỏ sự tiếc nuối khi Đan Mạch phải chia tay World Cup 2018 trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Trước đó, Jimmy Durmaz của Thuỵ Điển cũng nhận nhiều tin nhắn đe dọa tính mạng, sau trận thua Đức ở vòng bảng. Anh là người đã phạm lỗi với cầu thủ Đức, dẫn đến tình huống trọng tài thổi quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Nhờ cú sút phạt đẹp mắt thành bàn thắng của Toni Kroos, Đức đã ngược dòng thắng 2-1 kịch tính

Tác giả: HUYỀN MAI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP