Giải trí

Thùy Tiên, Thiên Ân "nóng bỏng" với áo tắm

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân cùng Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021 Thùy Tiên đã chiếm chọn "spotlight" (tiêu điểm) trong đêm thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2022, đang diễn ra tại Indonesia.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đang "chinh chiến" tại Hoa hậu Hòa bình thế giới 2022 diễn ra ở Bali, Indonesia

Sáng 12-10, phần thi swimsuit vừa diễn ra tại Bali, Indonesia. Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Thiên Ân cùng 71 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã bước vào phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Đây là phần thi luôn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sáng nay, cô vừa bước vào phần thi bikini của cuộc thi

Trong bộ bikini màu vàng, Thiên Ân bước ra đầy tự tin và đầy thần thái của một hoa hậu. Dù bị thương ở chân nhưng nàng hậu vẫn sải bước cực kỳ cuốn hút với kỹ năng trình diễn của mình. Hoa hậu Thùy Tiên cũng góp mattrong phần thi lần này.

Thùy Tiên là người xuất hiện cuối cùng với cú xoay và hất tóc vô cùng chuyên nghiệp. Nàng hậu sinh năm 1998 đầy rạng rỡ với thần thái của một Đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khép lại phần thi một cách đầy ấn tượng.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Thùy Tiên cũng có phần trình diễn ấn tượng tại cuộc thi

Sau phần thi trang phục áo tắm, Thiên Ân sẽ tiếp tục tham gia vào nhiều hoạt động khác nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Đêm thi Quốc phục, Bán kết và Chung kết sẽ là các đêm thi đáng mong chờ nhất.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP