Kinh tế

Thưởng thức nho mẫu đơn được trồng tại Nghệ An

Sau nhiều lần đưa vào trồng thử nghiệm cây nho trên mảnh đất Nghệ An, Công ty TNHH nông nghiệp Hùng Cường đã thuần phục thành công cây nho mẫu đơn (nho sữa).

Ngày nay, cuộc sống của người dân ngày một nâng cao, nhu cầu thưởng thức những loại trái cây sạch, lạ và nhiều dinh dưỡng cũng trở nên cần thiết. Nho được xem là loại quả “nhà giàu” về giá tiền cũng như dinh dưỡng. Trong số đó, nho mẫu đơn được mệnh danh là nữ hoàng của các loại nho.

Vườn nho mẫu đơn đang độ thu hoạch tại trang trại của công ty TNHH Hùng Cường

Nho mẫu đơn mang trên mình hương vị ngọt đậm, giòn thịt, dai ngon và thơm mùi sữa nồng nàn. Loại quả “nữ hoàng” này còn là nguồn cung cấp chất xơ giúp kích thích đường tiêu hóa. Thành phần dồi dào vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm viêm nhiễm. Sở hữu hàm lượng kali nhất định để cân bằng lượng chất lỏng trong cơ thể.

Cùng đó là vitamin K để hỗ trợ chữa lành vết thương nhanh hơn. Sắt giúp phát triển protein hemoglobin để vận chuyển oxy qua máu và các chất dinh dưỡng khác gồm vitamin B6, magie và canxi. Đặc biệt, bởi vì nho sữa rất giàu chất sắt nên rất thích hợp cho phụ nữ, trẻ em và người thiếu máu. Lượng Polyphenol có trong nho có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.

Được trồng hoàn toàn hữu cơ nên nho mẫu đơn tại Nghệ An có quả căng mọng, xanh mướt và ngọt sắc

Chính vì là loại quả rất tốt cho sức khỏe và phải nhập từ nước ngoài về nên giá nho mẫu đơn ở thị trường Viêt Nam rất cao. Với mong muốn thử nghiệm, thuần phục cây nho trên mảnh đất Nghĩa Đàn, trang trại của công ty TNHH nông nghiệp Hùng Cường đã đầu tư hệ thống nhà màng rộng hàng chục ha dùng để thuần phục cây nho.

Qua nhiều lần thất bại, hiện tại, trang trại đã và đang trồng nho hạ đen và nho mẫu đơn giống từ nước Nhật. Nho hạ đen sẽ được thu hoạch từ tháng 5 đến tháng 6 còn nho mẫu đơn sẽ cho thu hoạch từ trung tuần tháng 7 đến tháng 8 hàng năm.

Chất lượng đảm bảo, giá thành chỉ bằng một nửa giá thị trường nhưng khách hàng được thưởng thức những chum nho tươi, sạch và an toàn nhất

Nho mẫu đơn của trang trại công ty TNHH Hùng Cường có quả đều, xanh mướt, căng mọng, vị ngọt sắc, nhiều nước. Nho được trồng theo chuẩn hữu cơ đảm bảo sạch và an toàn có thể ăn ngay và ăn cả vỏ. Hiện tại, sản phẩm nho mẫu đơn đang được bán ở hệ thống siêu thị sunmart với giá rẻ hơn một nửa so với giá thị trường.

Đã từng thử nho mẫu đơn của công ty TNHH nông nghiệp Hùng Cường, chị Thúy Ngân (trú phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An) rất ấn tượng. Từ đó, thay vì mua nho ở các nơi khác, chị Ngân đã chọn sunmart vì sự đảm bảo và tin tưởng.

“Trước đến nay, nho mẫu đơn ngoài thị trường có vô vàn loại từ giá cả đến chất lượng, phần đa được nhập từ nước ngoài về nên giá thành cao nhưng chất lượng thì không biết thế nào. Sau khi ăn thử nho mẫu đơn của công ty Hùng Cường được trồng ở Nghệ An, tôi cảm thấy trái nho ngon, mọng nước, vị ngọt sắc, tươi mới, còn ngon hơn các loại nho mình đã từng mua”, chị Ngân cho biết thêm.

Nho mẫu đơn hiện đang được bán trực tiếp tại hệ thống siêu thị sunmart của công ty THHH nông nghiệp Hùng Cường

Sáng sớm hàng ngày, những chùm nho tươi mới sẽ được cắt từ trang trại rồi đóng gói và vượt quãng đường 80 km xuống thành phố Vinh nên đảm bảo, nho luôn tươi ngon, chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Hãy là người nội trợ thông minh khi lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe của gia đình mình. Hãy cũng chung tay để cùng công ty TNHH Hùng Cường nâng tầm nông sản Việt. Hãy đến với sunmart để được thưởng thức nho “made in Nghệ An” chuẩn sạch, chuẩn ngon và chất thượng.

Công ty TNHH nông nghiệp Hùng Cường

Địa chỉ: Xóm Nghĩa Dũng, xã Nghĩa Mỹ, thị xã Thái Hoà, tỉnh Nghệ An, Việt Nam

Sản phẩm Nho được bán tại hệ thống siêu thị Sun Mart

- Số 1 Lương Thế Vinh – TP. Vinh (cạnh nhà khách Nghệ An) - Điện thoại: 0978.551.606

- Số 88 Hồng Bàng – TP. Vinh - Điện thoại: 0961.644.212

- Số 29 Đốc Thiết - TP Vinh - Điện thoại: 0827.400.999

- Số 10 Lê Mao kéo dài - Điện thoại: 0969.48.28.18

Hotline: 0967.566.566

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP