Giải trí

Thường các ‘bông hậu’ sẽ ‘giấu’ kín chồng còn Thanh Tú thì thoải mái khoe ông xã đại gia, điều gì khiến Á hậu phải làm như vậy?

Chưa đầy 1 tháng sau ngày kết hôn, Á hậu Thanh Tú bất ngờ đánh dấu chủ quyền với ông xã đại gia.

Á hậu Thanh Tú vừa chia sẻ trên instagram loạt khoảnh khắc cô cùng gia đình đi du lịch tại London trong dịp Giáng sinh 2018. Điều đặc biệt là, ngoài những hình ảnh đầm ấm bên bố mẹ, người thân, Thanh Tú lần đầu tiên đăng ảnh trực diện chồng đại gia kèm theo một lời khẳng định bản quyền "chắc nịch": "Mine" (Tạm dịch: Của tôi).

Thanh Tú khẳng định chắc nịnh "của tôi" khi đăng tải hình ảnh ông xã.

Cư dân mạng không khỏi thắc mắc, rằng "thế lực" nào đã khiến Á hậu phải công khai thể hiện "chủ quyền" như thế dù trước và sau đám cưới, cô đều giấu mặt ông xã của mình trong các bức hình cưới lộng lẫy chia sẻ lên trang cá nhân.

Thậm chí ngay trong đám cưới, ông xã Thanh Tú còn cố gắng che mặt để tránh ống kính truyền thông.

Người hâm mộ thì tò mò đoán rằng, chắc hẳn Thanh Tú đang rất hạnh phúc trong chuyến du lịch nước ngoài nên cô đã phấn khích mà khoe ảnh chồng đại gia như vậy.

Vợ chồng Thanh Tú đi ăn cùng gia đình bên Anh.

Ông xã Thanh Tú.

Có thể thấy, sau gần 1 tháng kể từ ngày tổ chức hôn lễ, Thanh Tú dường như đã cởi mở hơn. Không chỉ là những giây phút nhí nhảnh, ngọt ngào bên nhau, hình ảnh ông xã cùng lời khẳng định "người đàn ông của tôi" như 1 cách để cô thể hiện tình yêu dành cho chồng mới cưới.

Thanh Tú từng chia sẻ hình ảnh "xì tin" bên chồng mới cưới.

Á hậu Thanh Tú chính thức "về chung một nhà" với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào ngày 2/12. Sau hôn lễ, đây là chuyến đi du lịch nước ngoài đầu tiên của vợ chồng cô.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP