Giáo dục

Thêm trường đại học thưởng Tết lao công như hiệu trưởng

Tất cả người lao động, cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường ĐH Nông Lâm TPHCM cùng nhận mức thưởng Tết 2023 là 12,75 triệu đồng.

Trưa ngày 3/1, chia sẻ với phóng viên Dân trí, TS Trần Đình Lý, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm TPHCM cho biết, trường đã ban hành quyết định về mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Theo đó, mức thưởng của hiệu trưởng, giảng viên, nhân viên hành chính, tài xế, lao công, nhân viên vệ sinh tạo cảnh quan đẹp cho trường... đều có cùng mức thưởng là 12.750.000 đồng.

Sinh viên Trường ĐH Nông Lâm TPHCM (Ảnh: Fanpage nhà trường).


Quan điểm của nhà trường, tất cả mọi người ai cũng có nhu cầu đón Tết như nhau, không phân biệt chức vụ, trình độ, hệ số lương, thâm niên... Bởi vậy, trường chọn hình thức thưởng Tết như nhau đối với tất cả mọi người từ quản lý đến nhân viên.

TS Trần Đình Lý trải lòng, qua những năm dịch bệnh Covid-19, tất cả người lao động của trường đều được giữ nguyên lương và thu nhập, không trừ bất cứ khoản nào.

"Trường ĐH Nông Lâm TPHCM là mô hình trường công lập, chưa tự chủ hoàn toàn. Để có mức thưởng này nhà trường cũng đã rất cố gắng để tất cả mọi người có cái Tết sum vầy", TS Trần Đình Lý nói .

Trước đó, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cũng công bố mức thưởng đồng đều 20 triệu đồng/người không phân biệt hiệu trưởng, giảng viên, lao công.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP