Số hóa

Thêm một "bản sao" iPhone 13 Pro ra mắt tại Trung Quốc, giá chỉ 2 triệu đồng

LeTV Y2 Pro có ngoại hình được "vay mượn" từ iPhone 13 Pro khá nhiều.

Tháng trước, LeEco, một thương hiệu smartphone nhỏ tại Trung Quốc đã giới thiệu chiếc LeTV Y1 Pro. Đây là một chiếc máy giá rẻ, có ngoại hình gần như giống hệt so với iPhone 13 cả ở mặt trước và mặt lưng. Tới hôm nay, thương hiệu này tiếp tục ra mắt chiếc Y2 Pro, và cũng giống như bản tiền nhiệm, Y2 Pro có thiết kế giống với iPhone 13 Pro.

Từ hình ảnh render, chúng ta có thể thấy LeTV Y2 Pro trông giống như một bản sao của iPhone 13 Pro, tuy nhiên trông thô hơn cũng như có các tùy chọn màu sắc không quá đẹp mắt. Nếu che đi logo "LeTV" ở mặt lưng thì người dùng có thể nhận nhầm đây là một chiếc iPhone 13 Pro hoặc 13 Pro Max.

Theo LeEco, LeV Y2 Pro có mặt lưng kính mờ AG nhám, khung viền kim loại cao cấp. Thật khó tin khi một chiếc máy có giá chỉ 2 triệu lại có thiết kế cao cấp như vậy.

Mặt trước của LeTV Y2 Pro là màn hình "tai thỏ" chưa rõ thông số. So với iPhone thì rõ ràng màn hình này có chất lượng kém hơn nhiều, viền màn hình cũng khá dày, đặc biệt là ở cạnh dưới.

Máy có 3 camera chính thiết kế giống camera trên iPhone 13 Pro, trong đó camera góc rộng 13MP, chưa rõ thông số các camera còn lại, hoặc cũng có thể chỉ có một ống kính, còn lại là để... làm cảnh.

Về hiệu năng, LeTV Y2 Pro trang bị con chip Unisoc 8 nhân chưa rõ tên mã, có RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 32GB, 128GB hoặc 256GB. Máy chạy trên Android 11 với dịch vụ Huawei Mobile Service.

LeTV Y2 Pro có giá bán khởi điểm tại Trung Quốc từ 599 tệ, tương đương 2 triệu đồng.

Tác giả: Thế Duyệt

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP