Cộng đồng mạng

Thấy shipper đến, chú chó lao ra sủa, diễn biến sau đó khiến chủ nhà bất ngờ

Giao hàng chỉ là phụ, gặp bạn thân mới là chính, hành động của chú chó và anh shipper khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười.

Theo đoạn video từ camera an ninh của ngôi nhà ghi lại, nam shipper vừa dừng xe ở bên ngoài sân thì chú chó đen của chủ nhà đã lao ra.

Thay vì sủa lên dữ dội để đề phòng và làm đúng nhiệm vụ giữ nhà của một chú chó thì "cậu bé" lại vẫy đuôi mừng rỡ chạy vòng quanh đầu xe như thể muốn gửi gắm tâm sự cho anh shipper.

Trước cảnh tượng này, nam shipper cũng tắt máy xuống xe và ôm luôn chú chó mực vào lòng khiến chủ nhà khi check camera cũng “3 phần ngơ ngác, 7 phần hoang mang". Thậm chí, anh còn bế luôn con chó của chủ nhà cho vào sọt hàng phía sau nhằm giả vờ thực hiện một vụ bắt cóc. Tuy nhiên, chú chó không một chút phản ứng vì ở đây nằm khá êm.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về hàng triệu lượt xem. Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thất vọng ê chề của chú chó khi không biết giữ thân giữ phận trước người lạ.

- Chó mà cũng mê trai nữa! Thấy trai đẹp là tươm tướp à!

- Sen kêu em giữ nhà chứ không giữ thân.

- Chó nhà mình cũng vậy, shipper giao đồ riết quen mặt. Mỗi lần ổng giao hàng ở nhà mình xong chạy ra là con chó chạy theo ổng đi giao hàng luôn. Mấy lần, ổng giữ nó tạm rồi chạy ngang trả lại cho mình.

Tuy nhiên, số khác lại khẳng định luôn chắc hẳn cô chủ nhà là thành viên kim cương của “sọp pe” đến nỗi quen mặt anh shipper nên chú có mới có phản ứng quen người như trong video.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP