Xã hội

Tháo dỡ cây thông Noel, một người tử vong, 5 người bị thương

Trong lúc tháo dỡ cây thông Noel tại nhà nguyện ở xã Mỹ Đức (huyện Đạ Tẻh) thì cây bị đổ,vướng vào dây điện trung thế. Vụ việc khiến một người tử vong, 5 người khác bị thương nặng.

Cấp cứu các nạn nhân bị tai nạn điện giật. Ảnh: Trùng Dương.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 10h30 ngày 4/2, tại một nhà nguyện ở thôn 1, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Thời điểm trên, nhóm 6 người cùng nhau tháo dỡ cây thông noel nhưng cây thông bị ngã đổ đã vướng vào đường điện trung thế gần đó, khiến cả 6 người bị điện giật.

Vụ tai nạn khiến ông Phạm Bá Long (44 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức) tử vong, 5 người còn lại cùng ngụ tại xã Mỹ Đức bị thương nặng.

Theo Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã điều xe cấp cứu đến hiện trường cùng y, bác sĩ sơ cứu các nạn nhân rồi chuyển về phòng cấp cứu điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trùng Dương.

Ông Tống Giang Nam, Chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh, thông tin đã chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện tập trung cứu chữa, chăm sóc cho các nạn nhân; đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng cùng UBND xã Mỹ Đức nhanh chóng hỗ trợ gia đình có người tử vong và bị thương cả về vật chất, tinh thần.

Đến 14h cùng ngày, 3 nạn nhân bị bỏng nặng đã được chuyển đi TP.HCM điều trị, 2 người còn lại bị nhẹ hơn đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh.

Công an huyện Đạ Tẻh đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Tác giả: Trùng Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP