Thể thao

Thanh Hóa hai lần đưa bóng vào lưới SLNA, hai đội vẫn hoà 0-0

Trận derby Bắc Trung Bộ giữa Thanh Hóa và SLNA đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng trong khuôn khổ vòng 2 Night Wolf V-League 2023. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà Thanh Hóa thi đấu không đúng với kỳ vọng, trong khi thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đã lựa chọn được lối chơi phù hợp.

Được thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa hướng đến một chiến thắng trước đội khách SLNA để tiếp tục chuỗi trận thành công. Trận derby Bắc Trung Bộ diễn ra sôi nổi ngay từ đầu, với hàng loạt tình huống ăn miếng, trả miếng giữa hai bên. Đó là những cú đánh đầu của Kandolo (SLNA) hay Bruno Cunha bên phía đội chủ nhà trong khoảng 6 phút đầu tiên.

Phút 11, Xuân Mạnh đánh đầu kỹ thuật từ quả phạt góc của SLNA và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Thanh Diệp mới giúp Thanh Hóa không bị thủng lưới. Ba phút sau, đến lượt Olaha tung ra cú đá từ cự ly gần 25m.

Trong khoảng 20 phút đầu hiệp 1, SLNA thi đấu chủ động hơn và tạo ra thế trận lấn lướt nhờ các cầu thủ chịu khó áp sát ngay từ phần sân của Thanh Hóa.

Những phút cuối hiệp 1, Thanh Hóa vùng lên với hi vọng có được bàn thắng tạo lợi thế trước giờ nghỉ. Bruno Cunha (Thanh Hoá) bỏ lỡ cơ hội ở phút 33 và tiếp tục tham gia vào cơ hội nguy hiểm ở phút 43. Đây là tình huống mà Gustavo Santos đã sút tung lưới thủ môn Văn Tiến của SLNA nhưng trợ lý trọng tài đã căng cờ báo lỗi việt vị. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trong những phút đầu hiệp 2, cả Thanh Hóa lẫn SLNA đều không có những cơ hội thực sự nguy hiểm. Phút 66, Thanh Hóa tung vào sân tiền đạo tân binh từng chơi bóng tại Thai League là Conrado. Ngay phút đầu tiên sau khi vào sân, Conrado để lại dấu ấn với pha ngả người móc bóng đẹp mắt.

Bên ngoài sân cỏ, HLV Popov của Thanh Hóa nhiều lần bày tỏ sự bức xúc với trọng tài Hồng Vũ sau khi các cầu thủ của ông bị phạm lỗi. Ông thậm chí phải nhận một thẻ vàng ở phút 58 vì phản ứng thái quá với trọng tài. Phút 88, Bruno Cunha một lần nữa đưa bóng vào lưới SLNA nhưng bàn thắng tiếp tục không được công nhận do cầu thủ này đã để bóng chạm tay.

Hiệp 2 trận đấu có 3 phút bù giờ nhưng cả hai bên đều không thể ghi bàn. Thanh Hóa và SLNA hài lòng với một điểm có được trên cuộc đua Night Wolf V-League 2023.

Đội hình xuất phát Thanh Hoá vs SLNA

Thanh Hoá: Thanh Diệp (25), Minh Tùng (5), Sỹ Nam (6), Gustavo Santos (95), Thái Bình (28), Hữu Dũng (7), Trọng Hùng (20), Thành Long (11), A Mít (27), Bruno Cunha (37), Thanh Bình (91).

SLNA: Văn Tiến (25), Xuân Mạnh (7), Ngọc Hải (3), Vytas Gaspuitis (33), Sỹ Hoàng (79), Đình Hoàng (66), Trọng Hoàng (9), Bá Sang (86), Nam Hải (17), Olaha (19), Kandolo (98).


Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: V-League 2023 ,Thanh Hóa ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP