Đẹp

“Thần Vệ Nữ” Hàn Quốc chuộng kiểu mặc bất chấp giá rét

Body chuẩn chỉnh cùng kinh nghiệm làm thời trang giúp Seon Hee Eun “cân” được nhiều trang phục.

Seon Hee Eun là người mẫu, hot girl nổi tiếng tại Hàn Quốc. Người đẹp sinh năm 1997 sở hữu tài khoản Instagram với gần nửa triệu người theo dõi, được hâm mộ bởi thân hình đầy đặn, số đo ba vòng đạt chuẩn 90 - 60 - 89 (cm).

Không chỉ sở hữu body đẹp tựa “thần Vệ Nữ”, hot girl 9x còn nổi tiếng với gu thời trang gợi cảm, phóng khoáng. Bất kể mùa Hè hay mùa Đông, chụp hình ở bể bơi, trong phòng ngủ hay ngoài đường phố đông người, Seon Hee Eun cũng trung thành với style hoặc ôm sát, hoặc kiệm vải, hoặc mỏng tang, hoặc là cả ba, giúp cô khoe trọn thân hình người người ao ước.

Trong mùa Đông lạnh giá, khi tuyết đã phủ trắng khắp nơi cũng như nền nhiệt độ tại Hàn Quốc xuống dưới mức âm độ, người đẹp nhất quyết không từ bỏ những item khoe dáng quen thuộc.

Seon Hee Eun đặc biệt có sở thích với những trang phục như đầm body bó sát, dài chỉ tới ngang bắp đùi giúp khoe cặp chân trắng muốt, thẳng tắp. Cô diện đầm body gần như quanh năm, thậm chí giữ nguyên chất liệu mỏng mảnh giúp tôn đường cong đã trở thành thương hiệu.

Seon Hee Eun trung thành với phong cách thời trang gợi cảm bất chấp thời tiết

Ngoài đầm body ôm sát, hot girl nửa triệu fan còn thách thức thời tiết với những chiếc áo bó chất liệu xuyên thấu, mix linh hoạt với quần jeans, chân váy mini hoặc váy yếm. Cách mix tối giản song giúp người đẹp trưng trổ được lợi thế hình thể, đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ.

Những trang phục khoét xẻ táo bạo hay nội y, đồ bơi với diện tích nhỏ xíu cũng vẫn góp mặt đều đặn trong các bộ hình của Seon Hee Eun vào mùa lạnh. Dưới thời tiết âm độ, cô không ngại “chiêu đãi” các fan bữa tiệc thị giác với những bộ hình thời trang nóng bỏng, đối nghịch hoàn toàn với nhiệt độ ngoài trời.

Trên thực tế, Seon Hee Eun còn là chủ một shop thời trang. Do đó cô nàng luôn tận dụng tối đa độ nổi tiếng cũng như gu ăn mặc đa dạng, body chuẩn chỉnh để tăng doanh thu cho shop. Cũng nhờ có kinh nghiệm với mảng thời trang nên các trang phục Seon Hee Eun khoác lên người dù gợi cảm nhưng hiếm khi rơi vào tình huống phản cảm, hớ hênh. Những khoảnh khắc khoe body của cô nàng cùng quần áo kiệm vải luôn nằm trong tầm kiểm soát, các bạn gái yêu mến nàng hot girl có thể thông qua đó học hỏi được không ít chiêu mix đồ thú vị.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những khoảnh khắc thời trang quyến rũ, xinh đẹp của Seon Hee Eun:

Cách mix áo thun xuyên thấu với váy yếm của Seon Hee Eun nhận về nhiều lời khen của người hâm mộ bởi sự trẻ trung, tinh tế

Áo xuyên thấu ôm sát mix cùng chân váy kẻ mang đến cho nàng hot girl vẻ quyến rũ nhưng vẫn xinh tươi, “hack” tuổi

Áo body dáng croptop kết hợp với quần skinny jeans cực đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tôn dáng cũng như không hề phô phang

Đầm bó sát với độ dài khiêm tốn và đường xẻ ở đùi là một trong những “vũ khí” khoe dáng của Seon Hee Eun

Body chuẩn chỉnh cùng kinh nghiệm làm thời trang giúp Seon Hee Eun “cân” được nhiều trang phục

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP