Thế giới

Thái Lan xôn xao vì 1 vụ việc có tình tiết man rợ: Cảnh sát tung bằng chứng, tất cả vỡ lẽ

Cảnh sát Thái Lan trước đó cho hay, họ điều tra trường hợp này vì tin rằng đây là một vụ án giết người.

Cảnh sát đã ghi nhận cảnh quay từ camera giám sát làm sáng tỏ vụ việc người dân tìm thấy các bộ phận của một người phụ nữ trên các kênh đào ở Băng Cốc. Đoạn băng thu được tiết lộ, người phụ nữ đã nhảy cầu tự vẫn ở cầu Rama 8 xuống sông Chao Phraya.

Việc phát hiện ra một phần thân trên (không có đầu) và các bộ phận cơ thể đơn lẻ khác ở kênh Băng Cốc Noi và Băng Cốc Yai hôm 9/2 đã thúc đẩy một cuộc điều tra giết người.

Cảnh sát sau đó đã xác nhận, các phần thi thể là của cô Maneerat Krajokphan - nhân viên tại một nhà hàng Nhật Bản ở vùng Ramkhamhaeng.

Vào hôm 10/2, một nhóm điều tra đã thu được cảnh từ camera an ninh ở Cầu Rama 8. Đoạn phim cho thấy, người phụ nữ đã nhảy khỏi cầu, rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng trưa ngày 7/2. Không có người trên cầu vào thời điểm đó.

Về việc thi thể của nạn nhân không còn nguyên vẹn, cảnh sát suy luận, có thể chân vịt của một chiếc thuyền nào đó đi qua đã cắt lìa cơ thể cô gái và có thể những lý do về gia đình đã khiến cô gái có những suy nghĩ tiêu cực.

Nhóm điều tra lập tức liên hệ với người thân của nạn nhân.

Chồng nạn nhân xác định người trong video là vợ mình, đồng thời cho biết rằng, vợ anh thường nói là cô ấy sẽ tự làm tổn tương bản thân nhưng anh này không bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ có hành động tiêu cực này.

Người chồng thừa nhận gia đình họ đang gặp vấn đề về tài chính và cô gái cũng có vấn đề về sức khỏe.

Một người bạn thân của nạn nhân nói với cảnh sát rằng cô không tin rằng bạn mình sẽ tự tử và theo cách như thế này. Cảnh sát cho biết, đây là người cuối cùng nói chuyện với nạn nhân.

Thi thể của cô gái đã được an táng theo nghi lễ tôn giáo.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP