Du lịch

Thác nước đẹp tựa cổ tích ở Thái Lan

Thác Erawan, cách thủ đô Bangkok chỉ 3 giờ lái xe, sở hữu vẻ đẹp thơ mộng mà hùng vĩ với 7 tầng thác như bước ra từ trong truyện cổ tích.

Thác Erawan thuộc khuôn viên của công viên Quốc gia Erawan, một khu bảo tồn rộng 210 dặm vuông (khoảng gần 550 km2), nằm ở phía Tây của Thái Lan, thuộc tỉnh Kanchanaburi. Ảnh: viator.

Trong ốc đảo này là một khu rừng rậm tươi tốt với những ngọn núi bao quanh cùng thác nước 7 tầng và những hồ nước ngọt tự nhiên. Ảnh: bucketlistlyblog.

Thác Erawan được tạo ra bởi suối Mong Lai và Omtala. Tại đây sở hữu thảm thực vật tươi tốt, và là nơi sinh sống của loài vượn, khỉ và các loài chim. 7 tầng thác chảy xuống tạo ra những hồ bơi tự nhiên, nối với nhau bằng những con đường dài hàng dặm, mang tới cho du khách cơ hội được lặn hay ngâm mình trong những tảng đá vôi trắng xóa. Ảnh: mybestplace.

Đỉnh thác cao, dốc và đầy thử thách, nhưng mang tới cho du khách một cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục. Các tầng thác cao thứ 3 và thứ 4 dễ dàng chinh phục hơn và là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng những chuyến bơi dài sảng khoái. Ảnh: tonefotografia.

Điểm đặc biệt ở vùng nước này là sự hiện diện của những loài cá nhỏ ăn da chân. Những chú cá biến nơi đây thành một spa thu nhỏ mà bạn có thể hoàn toàn tận hưởng dịch vụ miễn phí. Ảnh: tripadvisor.

Công viên Quốc gia Erawan được thành lập vào năm 1975, là một trong 10 công viên quốc gia nổi tiếng nhất ở Thái Lan và được coi là một trong những công viên đẹp nhất châu Á. Thiên đường cổ tích này nằm ở độ cao từ 195-995 m so với mực nước biển. Nơi đây luôn nằm trong top những điểm du lịch thu hút đông đảo du khách hàng năm. Ảnh: mamholidaysthailand.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP