Xã hội

Tặng hơn 300 đầu sách cho CBCS ĐBP Nậm Cắn

Sáng 12/4, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Nhà Xuất bản Nghệ An, Thư viện tỉnh Nghệ An, Mobifone chi nhánh Nghệ An đã đến tặng sách cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nậm Cắn.

Đoàn đã tặng hơn 300 đầu sách các loại cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nậm Cắn, đóng quân trên địa bàn huyện Kỳ Sơn. Các đầu sách được trao cho Đồn Biên phòng Nậm Cắn bao gồm: Sách tìm hiểu khoa học kỹ thuật, phổ biến kiến thức trong các lĩnh vực nông nghiệp, danh nhân văn hóa, các bộ luật và nhiều đầu sách phục vụ cho việc nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sỹ đồn biên phòng và bà con các dân tộc ở địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới.

Tặng hơn 300 đầu sách cho CBCS ĐBP Nậm Cắn

Thay mặt các đồng chí trong đoàn, đồng chí Nguyễn Bá Hảo – Phó Giám đốc Sở TT&TT nhấn mạnh, việc trao tặng sách cho cán bộ, chiến sỹ nhằm mục đích phát triển văn hóa đọc và góp phần nâng cao trình độ cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng thời, đây là nguồn tài liệu phong phú và bổ ích để cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tìm hiểu, áp dụng trong công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về sản xuất, chăn nuôi phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện Kỳ Sơn.

Tác giả bài viết: Hồng Bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP