Tài xế beCar bị tố mở phim khiêu dâm trên xe. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH |
Bài đăng tố tài xế beCar mở phim khiêu dâm, sờ đùi của nữ hành khách tên C.N được nhiều nhóm chuyên về giao thông trên mạng xã hội chia sẻ lại.
Theo đó, tài khoản C.N viết kể, trên đường về nhà cô đặt cuốc xe beCar và gặp tài xế tên P.Q.H. Tài xế H. xác nhận đã có uống một chút nên đã xin lỗi chị N. Trên đường đi, tài xế H. kéo cửa sổ lên hết và bảo bật nhạc, mặc dù chị N. từ chối vì sợ ồn.
"Sau đó, thay vì mở nhạc thì hắn mở phim khiêu dâm trên màn hình xe hơi và bật loa lớn, hắn nhìn gương hậu ra sau Vì mình quá sợ nên mình giả vờ mở nhạc điện thoại thật to để át tiếng đó đi và bảo anh vui lòng tắt nhạc vì em không sử dụng điện thoại được. Người này đã đặt rất nhiều câu hỏi đời tư của mình, mình im lặng ngồi nép sang cửa bên phải thế là hắn thò tay ra sau chạm vào đùi mình nhưng mình kịp phản ứng dùng tay và móng bấu chụp tay hắn lại và hét anh làm cái gì vậy", chị N. thuật lại.
Tiếp sau đó, tài xế beCar xin lỗi và gọi xe khác cho chị N. Tối về đến, tài xế tiếp tục dùng số điện thoại của mình gọi cho chị N. nhưng vì hoảng sợ nên chị đã bấm chặn số.
Câu chuyện của chị N. khiến nhiều chị em lo lắng khi đi xe taxi, xe công nghệ, đặc biệt là vào ban đêm qua khu vực vắng người. Tài khoản Vân Nguyễn bày tỏ: "Sợ mấy bạn nữ đi đêm gặp cảnh này, ai yếu yếu là mệt với nó". Nickname Hường Thu Phạm cho biết nghe xong câu chuyện này mà nổi da gà. Nhiều người dùng mạng xã hội khác thì nhận xét đây là hành vi cần được báo lên công ty để xử lý.
Bài đăng của tài khoản C.N tố tài xế beCar. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH |
Trả lời Thanh Niên, đại diện beGroup cho biết, ngay sau khi nhận được phản hồi của khách hàng, bộ phận chuyên trách của beGroup đã tiến hành xác minh và xử lý vụ việc.
Công ty đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá tài khoản của tài xế vi phạm. Đồng thời, bộ phận chăm sóc khách hàng đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà beGroup luôn hướng đến. Khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý của công ty.