Giải trí

Tài sản khủng của nam MC chia sẻ chuyện sinh con gây tranh cãi

Nam MC Đức Bảo hiện tại sở hữu khối tài sản khủng sau 5 năm kết hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Đức Bảo đang là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm những ngày gần đây khi có phát ngôn gây tranh cãi về chuyện sinh con.

Nội dung của nam MC chia sẻ là: "Nếu sinh con ra để thừa kế sự vất vả nghèo khó của bạn, vậy không sinh con cũng là một loại lương thiện". Gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, sau đó Đức Bảo cho biết câu nói trên không phải quan điểm của anh, không phải do anh nói ra và cũng không xuất hiện trong bất cứ chương trình nào. Dù vậy, anh cũng gửi lời xin lỗi khi để khán giả hiểu lầm, tạo ra cảm xúc tiêu cực cho một số người.

Hiện tại, Đức Bảo đang công tác ở Ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3. Năm 2022, Đức Bảo đoạt giải Biên tập viên - Dẫn chương trình Ấn tượng tại Ấn tượng VTV.

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp được nhiều người biết tới, MC Đức Bảo còn sở hữu cơ ngơi không phải dạng vừa. Anh được nhiều người gọi là MC giàu nhất VTV.

Hồi đầu năm 2023, Đức Bảo chia sẻ niềm vui khi tậu thêm một căn nhà tiền tỷ.

Trước đó, vợ chồng anh sống trong căn nhà rộng 127m2 có giá trị lên tới 6,5 tỷ đồng.

MC Đức Bảo cũng đã từng gây chú ý khi rao bán căn chung cư cao cấp với 3 phòng ngủ và rộng đến 121m2 trên mặt đường Thụy Khuê giáp ranh Hồ Tây.

Nam MC từng khẳng định, việc tập trung vào công việc MC giúp anh có cuộc sống thoải mái.

Đức Bảo kết hôn năm 2018 với bà xã là BTV Phương Thảo của truyền hình Quốc hội Việt Nam.

Cặp đôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Mới đây, nam MC chia sẻ vợ đang mang bầu đứa con đầu lòng cùng niềm vui, niềm hạnh phúc của một người chuẩn bị làm bố. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP