Thể thao

Sức mạnh đặc biệt mà không một CLB nào tại V.League đang có như SLNA

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Vũ Quang Bảo - cựu thủ quân một thời của SLNA đã tiết lộ về một sức mạnh đặc biệt mà không đội bóng tại V.League có được như đại diện xứ Nghệ.

SLNA là đội bóng giàu bản sắc của bóng đá Việt Nam. Dù trong nhiều năm qua, đội chủ sân Vinh không còn thường xuyên gặt hái được các danh hiệu song họ vẫn là CLB nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, HLV Vũ Quang Bảo - cựu thủ quân một thời của đội bóng xứ Nghệ đã có những phát biểu về sức mạnh đặc biệt mà theo ông, chẳng có đội bóng nào tại V.League có được như SLNA.

Cụ thể, vị chiến lược gia này khẳng định: “Ở SLNA có một sức mạnh đặc biệt mà bất kỳ đội bóng nào tại V.League cũng không có được. Đó là tinh thần đoàn kết.

Với những đội bóng khác, người từ Bắc, người từ Nam nhưng SLNA thì tất cả các cầu thủ đều quê Nghệ An. Điều đó tạo nên một sức mạnh và sức chiến đấu khác thường. Chỉ cần các cầu thủ thi đấu tập trung, gắn kết thì SLNA sẽ sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Tôi vẫn tin rằng V.League 2021 là mùa giải thành công với SLNA".

SLNA có sức mạnh đặc biệt mà không có một CLB nào tại V.League có

Chia sẻ ấy của HLV Vũ Quang Bảo rõ ràng là điều mà bất cứ ai cũng phải thừa nhận. Điều đó cho thấy niềm tự hào với mỗi cầu thủ lớn lên và được chơi bóng cho đội bóng quê hương.

Hiện tại, ở V.League 2021, SLNA đang có khởi đầu không thành công khi họ hoà 1, thua 2 sau 3 trận đấu. Dù vậy, quãng thời gian mà bóng đá Việt Nam tạm dừng vì đại dịch Covid-19 sẽ là lúc thích hợp để thầy trò HLV Ngô Quang Trường tìm lại sự tự tin trong quãng thời gian tới.

Đó chính là tinh thần đoàn kết

Với HLV Vũ Quang Bảo, sau khi chia tay XSKT Cần Thơ, CLB Thanh Hóa, ông hiện chưa trở lại tham gia công tác huấn luyện vì còn bận việc gia đình. Đây là vị chiến lược gia lão làng của bóng đá nước nhà.

Chắc chắn, những chia sẻ từ ông cũng sẽ là động lực cho các cầu thủ SLNA thi đấu nỗ lực và cố gắng hơn nữa khi V.League 2021 quay trở lại.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP