Giải trí

S.T Sơn Thạch "úp mở" về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc?

S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần vướng nghi án hẹn hò.

Mới đây, S.T Sơn Thạch gây xôn xao dân mạng khi có động thái úp mở về mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể, nam ca sĩ vừa có buổi trò chuyện cùng Elly Trần trong một chương trình truyền hình. Bên cạnh những câu chuyện về Sao nhập ngũ mà anh vừa tham gia, S.T khiến người hâm mộ thích thú khi có những chia sẻ liên quan đến tình yêu của mình.

Elly Trần hỏi về chuyện tình cảm, nam thần tượng đã trả lời rằng: "S.T vẫn yêu một người tên N". Anh chàng còn tiết lộ thêm là "người tên N" đã hoạt động trong showbiz khá lâu. Khi nghe đến đây, chắc hẳn nhiều người không khỏi "đoán già đoán non" và cho rằng đó là Ninh Dương Lan Ngọc.

Tuy nhiên, khi Elly Trần cố gắng khui cho bằng được bạn gái S.T Sơn Thạch tên là gì thì anh chàng lại tỏ ra khá lúng túng và ngập ngừng. Sau cùng vì quá bí bách mà nam ca sĩ chốt câu: "Người yêu của S.T là âm nhạc" khiến người dẫn chương trình và khán giả đều ngỡ ngàng, không tin là thật.

Dẫu không tìm được tên chính xác của bạn gái S.T Sơn Thạch là ai nhưng sự hài hước của anh khiến người hâm mộ bật cười và đánh giá cao sự khéo léo ứng xử khi bị hỏi những vấn đề riêng tư. Đồng thời, nhiều "shipper" đẩy thuyền S.T và Lan Ngọc cũng vô cùng phấn khích khi cái tên người yêu của nam ca sĩ suốt bao năm qua đều bắt đầu bằng chữ "N".

Mặc dù cả hai đã nhiều lần đính chính chỉ là những người bạn thân của nhau nhưng khán giả vẫn luôn "đẩy thuyền tới bến" mong chờ một cái kết đẹp. Trước khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và ca sĩ S.T Sơn Thạch là cặp đôi được cộng đồng mạng kỳ vọng nhất nhì showbiz Việt, đặc biệt là sau khi cả hai cùng tham gia chương trình "Phiên tòa tình yêu".

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP