Số hóa

Sony tung máy quay vlog 4K, có livestream qua mạng Wi-Fi 5GHz

Phần cứng bên trong của ZV-E10 II được nâng cấp so với thế hệ trước với cảm biến Exmor R CMOS 26 megapixel (MP) và bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR.

Sony vừa ra mắt ZV-E10 II, thế hệ thứ hai của dòng máy ảnh vlog ZV-E10. ZV-E10 II vẫn giữ các tính năng vlog ở bản gốc, điển hình như Product Showcase (giới thiệu sản phẩm), Background Defocus (xoá phông 1 nút bấm), Soft Skin Effect (làm mịn da), livestream không dây cùng màn hình xoay lật đa góc, và tiếp tục cải thiện để nâng cao tính năng cũng như sự tiện dụng.

Máy ảnh ZV-E10 II.

Phần cứng bên trong của ZV-E10 II được nâng cấp so với thế hệ trước với cảm biến Exmor R CMOS 26 megapixel (MP) và bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR của Sony. Một số cải tiến khác bao gồm hệ thống lấy nét tự động và quay video được nâng cấp, bộ màu Creative Look (các bộ màu sẵn có trong máy), thiết lập Cinematic Vlog (vlog điện ảnh), giao diện điều khiển dọc, pin dung lượng cao dòng Z,...

Với nội dung quay 4K 60p đạt độ phân giải Full HD 120p ở chất lượng clear XAVC-S, người dùng có thể quay được những khoảnh khắc chuyển động khi sử dụng chế độ S&Q với hiệu ứng slow motion 5x (khi phát lại ở 24p). Tính năng Product Showcase giúp quay video sản phẩm bằng cách chuyển đổi lấy nét từ gương mặt đến sản phẩm.

Cùng với đó, tính năng Background Defocus điều chỉnh độ sâu trường ảnh và tạo ra bokeh phông nền chỉ với một chạm. Hay Tính năng Face Priority Auto-Exposure ngay lập tức nhận diện khuôn mặt và đo sáng tối ưu cho khuôn mặt, ngay cả khi đang quay trong môi trường sáng liên tục bị thay đổi. Còn Soft Skin Effect giúp làm mịn và giảm khuyết điểm trên da của chủ thể.

Người dùng có thể kết nối dễ dàng máy ảnh với thiết bị khác thông qua cổng USB 3.2 Type-C (SuperSpeed USB 5Gbps), hoặc truyền tải có dây tới smartphone hoặc PC tương thích thông qua ứng dụng Creator App. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ livestream thông qua kết nối Wi-Fi 5GHz.

Máy ảnh vlog Sony ZV-E10 II có giá tham khảo 26,99 triệu đồng (chỉ thân máy), hoặc combo kèm ống kit E PZ 16-50mm F3.5-5.6 OSS II có giá là 29,99 triệu đồng.

Tác giả: An An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP