Thể thao

“Sóng ngầm” tại CLB TP Hồ Chí Minh, hai cầu thủ xứ Nghệ ra đi

Sau khi HLV Toshiya Miura chia tay CLB TP Hồ Chí Minh, đội bóng này tiếp tục chứng kiến những biến động mới khi hai hậu vệ kỳ cựu là Văn Hoàn và Đình Luật cũng không đồng ý ở lại.

Theo tìm hiểu, phải đến ngày 30/11/2018 hợp đồng giữa Đình Luật với CLB TP Hồ Chí Minh mới đáo hạn nhưng hiện tại đôi bên không có động thái gì. Mọi chuyện rơi vào bế tắc và khả năng chia tay là rất cao.

Trả lời PV, Đình Luật cho biết: “Tôi và rất nhiều người khác được lãnh đạo đội bóng hứa sẽ thương thảo lại hợp đồng. Cụ thể như trường hợp của tôi. Một người tên Hùng, được xem là có quyền quyết định cao nhất ở đội nói với tôi sẽ ký sau khi kết thúc mùa bóng. Đến cả Chủ tịch Hữu Thắng cũng nói như vậy. Thế nhưng sau khi ủy quyền cho cấp dưới thương thảo thì họ không nói một lời nào, để mọi thứ rơi vào im lặng. Cho đến bây giờ, bản thân tôi cũng không hiểu lãnh đạo đội bóng muốn như thế nào và định hướng xây dựng đội bóng ra sao.”

Hiện tại, Trương Đình Luật cùng với các cầu thủ Quốc Long, Ngọc Duy, Tiến Thành, Thành Lương… đang có mặt ở Mỹ Đình để tham gia khóa học bằng B - HLV do AFC tổ chức.

Âu Văn Hoàn và Trương Đình Luật vẫn chưa rõ tương lai. Ảnh: FBNV

Đối với Hậu Âu Văn Hoàn, được biết CLB TP Hồ Chí Minh đã đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với hậu vệ trưởng thành từ lò SLNA. Tuy nhiên, Văn Hoàn đã từ chối vì đội bóng không đáp ứng được yêu cầu của cựu tuyển thủ QG này. Quyền chủ tịch Lê Công Vinh là người đích thân đưa Âu Hoàn và Đình Luật cập bến TP. HCM, nhưng hiện tại mọi chuyện vẫn mù mờ dưới thời Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

Dù đã ở tuổi 35 nhưng Đình Luật vẫn rất khao khát thi đấu chuyên nghiệp thêm vài năm trước khi tính chuyện giải nghệ. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy thể lực, sự chuyên nghiệp của tôi vẫn có thể đáp ứng được việc chơi bóng ở cường độ cao. Thực sự, tôi muốn được chơi bóng ở V.League thêm một hay vài mùa nữa rồi treo giày. Tiền bạc với tôi không còn quá quan trọng, miễn sao phù hợp tài chính và chuyên môn của CLB."

Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Đinh Xuân Việt, tiền vệ Đặng Văn Robert và một vài cầu thủ khác đã đáo hạn hợp đồng nhưng không được tái ký. Một số thông tin cũng cho rằng, CLB TP HCM đã liên hệ với Quế Ngọc Hải với số tiền lót tay cực khủng nhưng vì khó khăn về nguồn đầu tư nên chưa thể nói chuyện với hậu vệ SLNA bằng “tiền bạc”.

Khi mới lên hạng, CLB TP Hồ Chí Minh rầm rộ “chiêu binh mãi mã” nhưng về sau, chất lượng của các cầu thủ mà đội bóng này đưa về trên sàn chuyển nhượng không còn được như trước. Tại V.League 2018, HLV Toshiya Miura chỉ giúp đội bóng trụ hạng, xếp vị trí thứ 12 chung cuộc trước khi ra đi./.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP