Cộng đồng mạng

Sốc nặng hình ảnh cô bán 'xiên bẩn' vò giặt xiên ngay dưới lòng đường đen ngòm

Những hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ “giặt” những que xiên vò, chà xát xuống lòng đường đen ngòm khiến nhiều người kinh hãi.

“Xiên bẩn” là cụm từ được nhiều người dùng để chỉ những xiên thịt, cá, tôm… được sâu thành từng xiên bán bên vỉa hè đường phố được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Hình ảnh được chia rầm rộ trên các trang mạng xã hội. (Ảnh: Cắt từ clip).

Thế nhưng, cái tên gọi cũng nói lên được phần nào vì đã có nhiều “phốt” về vấn đề vệ sinh thực phẩm của những loại xiên này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đang “giặt” những xiên này ngay dưới lòng đường khiến dư luận xôn xao. Cùng với đó là nội dung cho rằng người phụ nữ thường bán món thịt, cá viên,.. món xiên chiên ở vỉa hè, đang tái chế những chiếc xiên.

Theo đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ đang vò, chà xát những chiếc xiên với lòng đường bẩn thỉu, đen ngòm. Bên cạnh là chiếc xe đẩy bán hàng quen thuộc của các gánh "xiên bẩn" và một vài chiếc bàn nhựa.

Người phụ nữ chà xát các nắm xiên xuống lòng đường đen ngòm. (Ảnh: Cắt từ clip).

Hết nắm này đến nắm xiên khác, người phụ nữ lần lượt xà chát mạnh vài lần xuống lòng đường rồi ném vào một chậu gần đó. Nhiều người cho rằng, chưa rõ những chiếc xiên này được tái chế để làm gì nhưng nếu sử dụng tiếp thì hoàn toàn không hợp vệ sinh.

Chưa rõ các quy trình xử lý sau đó thế nào nhưng qua bước chà xát xuống lòng đường đen ngòm như nước cống, đã khiến nhiều người kinh hãi khi nghĩ đến những chiếc xiên tương tự được sử dụng để chiên các món khoái khẩu trên vỉa hè.

(Ảnh: Cắt từ clip).

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận, nhiều người không khỏi bàng hoàng trước những hình ảnh này.

Đa số đều bày tỏ sự kinh hãi trước món “xiên bẩn” khoái khẩu của giới trẻ khi khó có những bước kiểm duyệt về vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Hiện những hình ảnh, clip về sự việc vẫn đang được chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP