Thế giới

Sốc: Gã đàn ông khỏa thân ‘tổng ngổng tồng ngồng’ toan hiếp thiếu nữ giữa đường

Ngay giữa thanh thiên bạch nhật, kẻ biến thái trên người không một mảnh vải đã chảy tới vồ vập lấy cô gái rồi định giở trò đồi bại ngay giữa đường.

Sự việc có “1-0-2” xảy ra giữa … ban ngày ban mặt đã khiến người dân ở khu Nam Hải, TP. Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, TQ được phen nhốn nháo.

Cô gái bị tên lạ mặt quật ngã và đòi hiếp dâm ngay giữa đường


Theo đó, vào khoảng buổi chiều ngày 4/6, tại chân cầu Tứ Hoàn ở Quảng Phật, Nam Hải xuất hiện một người đàn ông “trần như nhộng” “tổng ngổng tồng ngồng” lúc này chưa rõ danh tính lao tới ôm chặt một người phụ nữ đang đi trên đường.

Vừa lao ôm chầm lấy cô gái, gã đàn ông này nhanh chóng ngã quật cô ra giữa đường và định cưỡng hiếp nạn nhân tại chỗ.

Bất ngờ bị một kẻ lạ mặt tấn công, người phụ nữ chỉ biết la hét cầu cứu và cố vùng dậy hòng thoát thân. Tuy nhiên, cô càng cố vùng vẫy thì càng bị kẻ biến thái giữ chặt hơn. May thay, có một người đàn ông đi ngang qua đường đã chạy tới khống chế kẻ bệnh hoạn. Lúc này cô gái tội nghiệp mới được giải thoát khỏi nanh vuốt của kẻ đồi bại.

Tên biến thái cũng ngay lập tức bị nhiều người vây lại và khống chế chờ lực lưỡng chức năng đến giải quyết.

Lúc nạn nhân bỏ chạy vì quá sợ hãi thì tên biến thái trong tình trạng khỏa thân lại chịu nằm im một chỗ.



Nhờ người đàn ông đi đường ra tay cứu giúp cô gái mới thoát khỏi nanh vuốt kẻ bệnh hoạn

Cảnh sát nhanh chóng có mặt sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân. Qua xác minh, người đàn ông khỏa thân trên mang họ Chung, 25 tuổi, người Liêm Giang, Quảng Đông. Người thân của Chung cho hay gã có tiền sử mắc bệnh thần kinh đã 2 năm nay.

Hiện, lực lưỡng chức năng đã đưa người đàn ông này đến bệnh viện chữa trị. Về phía nạn nhân, sau khi thoát khỏi vòng tay gã đàn ông họ Chung cho đến giờ vẫn chưa rõ tung tích.

Tác giả bài viết: Đông Tuyền (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP