Thể thao

SLNA chuẩn bị phủ vàng sân khách ở Cúp Quốc gia

Vào thứ 5 ngày 7/4 tới, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Bình Phước – Cup QG 2022. Hiện tại hội CĐV đã sẵn sàng phủ vàng sân đấu này với các kế hoạch chi tiết.

SLNA hiện đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Bình Phước trong khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia 2022. Trước một đối thủ đến từ hạng dưới, dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng dành cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng.

SLNA khởi đầu mùa giải 2022 tương đối ấn tượng

Sau 4 vòng đấu ở V.League 2022, SLNA đang đứng ở vị trí thứ 3 với 7 điểm (2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua). Đây là thành tích đáng khen với đội bóng xứ Nghệ. Dù vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề tuy nhiên với sự xuất hiện của nhà tài trợ mới đã mang đến những thay đổi tích cực.

Trong các trận đấu đã qua, SLNA luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Đáng nhớ nhất là ở trận thắng 2-0 trước HAGL trên sân Vinh và trận hòa 1-1 Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Các CĐV đã phủ vàng 2 sân đấu này, mang đến bầu không khí tuyệt vời mà bất cứ đội bóng nào ở Việt Nam cũng phải ghen tỵ.

Vào thứ 5 ngày 7/4 tới, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Bình Phước – Cup QG 2022 và hội CĐV đang lên kế hoạch phủ vàng sân đấu này. Dự kiến có khoảng 2000 - 3000 CĐV SLNA có mặt để tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng. Được biết hội CĐV sẽ thuê xe và đón các nhóm CĐV theo khu vực. Trong đó hội CĐV SLNA phía Nam hỗ trợ 50% chi phí xe.

Các trận đấu của SLNA ở khu vực phía Nam luôn được tổ chức khá chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ lớn. Trong đó đến từ sự đóng góp không nhỏ của Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. HCM.

Dự kiến có khoảng 2000 - 3000 khán giả SLNA có mặt tại sân Bình Phước

Các trận bóng đá của SLNA ở khu vực phía Nam như TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước… là cơ hội để những người con xa xứ gặp gỡ, cổ vũ cho đội bóng quê hương. Bóng đá chính là sợi dây liên kết mọi người và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được.

Sau khi đối đầu với Bình Phước ở cúp Quốc gia, SLNA sẽ tạm nghỉ đến tháng 7 để nhường chỗ cho SEA Games. Sau đó họ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà tại vòng 5 V.League 2022.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: phủ vàng ,SLNA ,chuẩn bị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP