Thể thao

SLNA 3-2 Long An: Dấu ấn Hùng “xà ngang”

Dấu ấn của trận đấu không đến từ màn rượt đuổi kịch tính của 2 đội mà là tình huống sút phạt dội xà của Mạnh Hùng. Trở lại sau chấn thương và rất nhiều những câu chuyện hậu trường khác, biệt danh Hùng “xà ngang” một lần nữa được người ta nhắc đến với cú sút phạt đúng thương hiệu của Mạnh Hùng.

Long An gần như đã chắc chắn xuống hạng, trong khi SLNAcũng đã hết mục tiêu phấn đấu nên trận đấu trên sân Vinh không mấy người quan tâm. Bằng chứng là có chưa đầy 1 ngàn khán giả đến dự khán trận đấu, con số được xem là ít nhất kể từ đầu mùa giải.

Không đặt nặng mục tiêu điểm số nên Đức Thắng cũng không xếp đội trưởng Nguyên Mạnh đá chính, trong khi nhiều nhân tố thường xuyên ngồi ghế dự bị như Thế Cường, Sỹ Nam ra sân ngay từ đầu. Thiếu đi động lực nên hai đội vào trận không quá quyết liệt. Dù trọng tài vẫn phải rút ra một số thẻ vàng, nhưng độ nhiệt là điều dường như còn thiếu ở cả hai đội.

Trong hiệp 1, gần như không có bất cứ cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra trước khung thành của thủ môn hai đội. Tình huống đáng kể nhất có lẽ chỉ là cú sút vọt xà trong gang tấc của tiền vệ Khắc Ngọc. Nhiều khán giả cũng tỏ ra thất vọng về lối chơi “thiếu lửa” của cả hai đội.

SLNA giành chiến thắng kịch tính trước Long An FC.

Vào hiệp 2, SLNA đẩy cao đội hình, quyết tâm tìm bàn thắng. Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu, Văn Đức phá bẫy việt vị thành công, ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Ở tình huống này, các cầu thủ Long An phản ứng quyết liệt vì cho rằng, Đức đã rơi vào thế việt vị nhưng các trọng tài vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ.

Sau bàn mở tỉ số, đội bóng chủ sân Vinh suýt chút nữa đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2 – 0, khi pha sút phạt từ ngoài vòng cấm của Mạnh Hùng bóng dội xà ngang. Tưởng như mọi cái sẽ diễn ra theo ý đồ của SLNA nhưng ở nửa hiệp 2, phút sơ hở của hàng phòng ngự đã khiến SLNA phải trả giá. Từ một tình huống tạt bóng của đồng đội, tiền đạo của Long An đánh đầu hiểm hóc, ghi bàn san bằn tỉ số 1 – 1.

Gặp đôi chút khó khăn sau khi Long An ghi bàn gỡ hòa nhưng SLNA đã kịp chấn chỉnh và ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công của Phúc Tịnh và Phi Sơn để khép lại trận đấu với tỉ số 3 – 2.

Ở một trận đấu bị xem là vô thưởng vô phạt, Hùng “xà ngang” dù không ghi bàn nhưng lại là người ấn tượng nhất với pha sút phạt dội xà của mình.

Tác giả: Lâm Vũ

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP