Xe

Siêu xe Lamborghini Aventador chính hãng ra biển số đẹp

Sau khi về tay một đại gia Sài Gòn, siêu xe trị giá trên 22 tỷ được gắn biển số 888.38. Ước tính cả phí trước bạ để ra biển số, tổng giá trị xe đội lên khoảng 25 tỷ đồng.


Siêu xe Lamborghini Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được một đại gia Sài Gòn mua về hồi đầu tháng 5. Sau gần một tháng nằm trong garage, sáng 20/5, siêu xe này được chở đi đăng ký biển số.


Tại Việt Nam, giá trị Aventador mới khoảng 22,5 tỷ đồng, cộng với phí trước bạ khoảng 10%, giá trị xe sau khi ra biển trắng khoảng 25 tỷ.


Với đường nét thiết kế sắc cạnh, Aventador rất khó gắn biển số ở trước mũi. Thông thường người ta phải bẻ cong biển số trong khi chiếc xe này được gắn nhô lên trên, khá lạ mắt.


Chủ nhân siêu xe này đồng thời sở hữu chiếc Huracan xám chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, trị giá 13,5 tỷ đồng và vài chiếc Porsche cùng màu xám.


Aventador được lắp khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.498 cc, công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút.


Nội thất được bọc một lớp vải để bảo vệ lớp da thật bọc ghế. Hai tông màu đen-vàng phối hợp hài hòa.


Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây. Theo nhà sản xuất, tốc độ tối đa của Aventador đạt 350 km/h. Tuy nhiên trong thử nghiệm thực tế, siêu xe này có thể đạt 370 km/h.


Tính đến thời điểm này, cả ba chiếc Lamborghini nhập khẩu chính hãng đều có chủ nhân và định cư tại TP HCM. Chiếc Huracan màu trắng trị giá 14 tỷ đồng cũng mới xuất hiện trên đường.

Tác giả bài viết: Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP