Thể thao

Siêu bão Kammuri 'tấn công': Trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia có hoãn?

Siêu bão Kammuri (hay gọi là bão Tisoy khi vào đất liền Philippines) sẽ ảnh hưởng lớn đến SEA Games 30, liệu trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia có hoãn?

Siêu bão Kammuri (hay gọi là bão Tisoy khi vào đất liền Philippines) được Cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) dự báo đang tiến đến gần đảo Luzon, các địa điểm diễn ra SEA Games 30. Điều này chắc chắn ảnh hưởng lớn quá trình chuẩn bị, cũng như các môn thi đấu ở SEA Games 30.

Theo đó, siêu bão Kammuri được Cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) dự báo sẽ chính thức đổ bộ vào đảo Luzon (nơi đăng cai chính của SEA Games 30) vào ngày 3 hoặc ngày 4/12.

Siêu bão Kammuri dự kiến đổ bộ vào đảo Luzon (Philippines) trong 3-4 ngày tới.

Cụ thể, bão Kammuri đang có diễn biến mạnh trên vùng biển Thái Bình Dương. Cơn bão này đổ bộ vào đảo Luzon sẽ mang theo gió lớn và mưa lớn trên diện rộng. Nhưng mọi thứ sẽ ảnh hưởng trực tiếp siêu bão Kammuri sẽ bắt đầu từ ngày 3/12, còn Lẽ khai mạc SEA Games 30 (hôm nay 30/11) sẽ không bị ảnh hưởng.

Một trong những quan tâm lớn của người hâm mộ Việt Nam từ khi xuất hiện tin bão Tisoy (siêu bão Kammuri) là liệu trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia có bị hoãn vì bão?


Hiện tại, Ban tổ chức SEA Games 30 chưa có thông báo gì về chuyện này. Dựa trên thông báo từ Cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) thì siêu bão Kammuri chỉ đổ bộ vào đảo Luzon trong 3-4 ngày tới, do vậy trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ không bị hoãn như sự lo ngại ban đầu của người hâm mộ Việt Nam. Bởi trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (1/12).

Trận U22 Việt Nam và U22 Indonesia không bị hoãn vì siêu bão Kammuri.

Dù vậy, một số khu vực ở đảo Luzon dự kiến sẽ có sự thay đổi về thời tiết kể từ ngày mai (1/12). Thậm chí, một số nơi bắt đầu có mưa.

Siêu bão Kammuri đổ bộ Philippines, cụ thể là đảo Luzon, chắc chắn ảnh hưởng rất lớn đến Philippines. Đây là điều được dự báo mang đến thêm sự khó khăn cho SEA Games 30 và nước chủ nhà Philippines sẽ chuẩn bị có những phương án cho các môn thi đấu ngoài trời.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP