Xe

Sedan BMW 320i độ xe thể thao M3 của dân chơi Việt

Chiếc BMW 320i đời 2008 đã được một người chơi xe tại Sài Gòn độ lại "dàn ngoài" theo phong cách phiên bản thể thao M3.

Thuộc thế hệ thứ 5 của dòng xe BMW 3 Series với tên mã E90 và được sản xuất từ 2005-2013, chiếc sedan BMW 320i của một người chơi xe tại Việt Nam tới nay đã khá "có tuổi". Chính vì vậy, chủ xe đã quyết định "làm mới" lại ngoại hình để nó trở nên "thời thượng" và hấp dẫn hơn.
Để "làm mới" lại 320i, đầu tiên chủ xe đã chọn phủ lên mình chiếc sedan màu xanh đen mờ mạnh mẽ hơn. Toàn bộ bodykit nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng loại thể thao của BMW M3, kèm theo cả nắp ca-pô với các khe tản nhiệt. Chưa dừng lại ở đó, cản trước còn được những người thợ độ xe Việt "chế" thêm đèn chiếu sáng ban ngày LED không có trên M3 nguyên bản.
Không chỉ đơn thuần "học hỏi" từ mẫu xe thể thao M3, chủ xe còn lấy cảm hứng từ hãng độ widebody Liberty Walk của Nhật khi trang bị cho chiếc xe những nẹp nới rộng vòm bánh. Để vừa với các vòm bánh lớn hơn này, chiếc xe cũng đã có bộ mâm đúc 5 cánh kép lòng sâu (concave) mới đầy mạnh mẽ. Kết thúc những thay đổi ngoại thất là cánh đuôi dạng nẹp và chụp ống xả thể thao.
Trong khi ngoại thất của 320i đã được thay đổi khá nhiều thì ở bên trong nội thất của xe vẫn được chủ nhân giữ gần như nguyên bản. Các thay đổi dễ nhận ra nhất chỉ bao gồm những chi tiết ốp bằng sợi carbon và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch trên bảng điều khiển trung tâm.
Dù đã trải qua 8 năm ở điều kiện khí hậu khá khắc nghiệt ở Việt Nam nhưng ở bên trong cabin, chiếc 320i này vẫn còn giữ được các ghế da sáng màu khá mới, cũng như các tấm thảm lót sàn nhung còn khá sạch sẽ.
Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ 2.0l nạp khí tự nhiên 4 xi-lanh nguyên bản với mã hiệu N46B20O1, đem tới công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Sức mạnh này được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động, khiến xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9 giây.
Sau khi được độ lại "dàn ngoài" theo phong cách M3 "lai" Liberty Walk, chiếc BMW 320i đời 2008 của một người chơi xe tại Sài Gòn đã trở nên "ngầu" và mới lạ hơn.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: phong cách ,thể thao ,sài gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP