Giáo dục

Sẽ xây dựng trường ĐH SPKT Vinh thành trường ĐH SPKT trọng điểm Quốc gia

Chiều (1/8), dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Ban thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục họp phiên thường kỳ tháng 7 - 2016.


1images1306574 Hop BTV chieu
Toàn cảnh phiên họp

BTV Tỉnh ủy đã cho ý kiến vào báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 – 2016, phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017. Bên cạnh đánh giá cao những kết quả đạt được, một số ý kiến cho rằng, ngành giáo dục cần quan tâm đến chất lượng học ngoại ngữ trong các trường phổ thông; chấn chỉnh tình trạng dôi dư giáo viên, luân chuyển giáo viên và huy động các khoản đóng góp từ học sinh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh nhấn mạnh, để thực hiện tốt Nghị quyết 29 của Ban Chấp hànhTrung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, bên cạnh các nguồn lực nhà nước, tỉnh cũng cần quan tâm đến công tác xã hội hóa để nâng cao cơ sở vật chất; chất lượng đội ngũ giáo viên, nhất là giáo viên ở các huyện miền núi; quan tâm đến chế độ đãi ngộ cho giáo viên giỏi, kiên quyết không để tồn tại bệnh thành tích trong giáo dục.

2images1306575 tra diem chuan dai hoc su pham ky thuat vinh nam 2015 2016
BTV Tỉnh ủy thông qua đề án xây dựng trường Đại học SPKT Vinh thành trường Đại học SPKT trọng điểm Quốc gia

Cũng trong chiều nay, BTV Tỉnh ủy nghe và nhất trí thông qua đề án xây dựng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh thành trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật trọng điểm Quốc gia.

Tác giả bài viết: Mai Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP